แปลเพลง Lil Yachty - POLAND


สตูดิโออัลบั้มใหม่ของ Lil Yachty ในรอบนี้ รอนานกว่าที่คิด แต่เจ้าตัวก็สัญญาว่าจะมาภายในปี 2023 แน่นอน พร้อมกับการโปรดิวซ์ของ F1LTHY ซึ่งเคยเป็นกำลังหลักสำคัญในการทำบีทให้กับอัลบั้ม Whole Lotta Red ของ Playboi Carti  และล่าสุดกับเพลงหลุด Poland ที่โคตรจะมีมอันนี้ ก็ไม่ได้มีเนื้อหาอะไรเป็นพิเศษนอกจาก กูเอายาแก้ไอไปประเทศโปแลนด์ด้วย ซึ่งยาแก้ไอที่ว่านี้ นั่นก็คือยี่ห้อ Wockhardt หรือที่หลายคนมักจะเรียกกันสั้นๆว่า Wock ที่เอาไว้ใช้ทำลีน ซึ่งเป็นยาเสพติดที่ทำให้รู้สึกเมา -- แน่นอนว่าในเพลง Yachty ดื่มมันเพราะรู้สึกไม่สบายใจที่ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นได้ชอบเขาจริงๆหรือเปล่า

[Chorus]
I took the Wock' to Poland
I took the Wock' to Poland
I took the Wock' to Poland


ฉันพกยาแก้ไอไปโปแลนด์ x3

[Verse]
Uh (Phew, phew), ha
I been fiending (Uh), like I'm Kenan
Ride around with a Kel-Tec (Phew, Wock')
If you mean it, baby girl, do you mean it?
I been leaning, baby girl, I been leaning (Yeah, Wock')
Phew, phew, phew (Wock')
Phone still ringing, battling all my demons (Yeah)
I been fiending, baby girl, I been fiending (Wock')
Hope you love me, baby, I hope you mean it (Wock')


ฉันยังคงเสพมันไม่มีหยุด
ไปไหนมาไหน ก็พกปืนไปด้วย
ที่รัก เธอหมายความหยั่งงั้นจริงๆใช่มั้ย
เพราะฉันยังเมาลีนอยู่เลย
ฉันไม่กล้ารับสายเธอ เพราะต้องต่อสู้กับความเครียด
ฉันยังเสพติดมันอยู่นะ ที่รัก ฉันยังเสพติดมันอยู่
หวังว่าเธอจะรักฉันจริงๆ ที่รัก หวังว่าเธอจะหมายถึงแบบนั้น

[Chorus]
I took the Wock' to Poland
I took the Wock' to Poland
I took the Wock' to Poland


ฉันพกยาแก้ไอไปโปแลนด์ x3

----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

  1. อยากให้แปลเพลง Kodak Black เยอะๆ เพราะผมชอบมาก เสียงง่วงๆนี้โคตรเท่เลย ขอ 300 Black Out - Kodak The Boss ครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)