แปลเพลง YoungBoy Never Broke Again - Toxic Punk


หลังจากปล่อยมิกซ์เทป Until I Return ไปได้ไม่นาน เหมือนกับว่าจะเลิกทำเพลงไปซักพัก แต่สุดท้ายก็กลับมาอีกครั้ง แรปเปอร์จากหลุยส์เซียน่า YoungBoy Never Broke Again (หรือในชื่อ NBA Youngboy) ตั้งชื่อเพลงเพื่อตามกระแสเกมที่เป็นที่พูดถึงในขณะนี้ ก็เอาเป็นว่าไม่ใช่เป่ากบก็แล้วกัน เพราะนี่ไม่ใช่เพจเกม จะหาสาระจากเพจนี้ให้ได้อะไรขึ้นมา สำหรับเพลง Toxic Punk นี้ ก็เป็นเพลงแนวเมายาเพื่อลืมเธอ เป็นเพลงสั้นๆก่อนชิมลางอะไรซักอย่างล่ะมั้ง ก่อนที่จะออกอัลบั้มใหม่ 5-6 โปรเจ็กต์รวด ซึ่งก็น่าจะเหมือนปีที่แล้ว ถ้าหลายคนยังไม่เบื่อกับเจ้าหมอนี่ ทางเพจเราก็จะหามาแปลให้ได้เรื่อยๆ ถ้าหาเวลามาทำได้น่ะนะ เพราะจะว่าไปแล้ว พวกเพลงเก่าๆของเจ้าหมอนี่ เราก็ยังไม่เคยแปลเลยนี่หว่า!!!!

[Chorus]
Fly shit, bloody storm, say she love me
Ugly boy, toxic punk, they don't love me, yeah
Foreign drugs, hallucinations all I see
Actin' crazy, get the police called on me


ฉันอยู่เหนือเหมือนพายุ เธอบอกเธอชอบฉัน
ยกเว้นพวกแก ไอ้พวกกระจอก หน้าตาอุบาทว์
ยาจากเมืองนอก ทำให้ฉันเห็นภาพหลอน
และเผลอทำอะไรบ้าๆ จนโดนตำรวจเรียกตัว

[Verse]
I just wan' dive from off the stage and pray to God I don't fall
I say, "The drugs what made me"
I say, "The drugs what made me"
Lately makin' sure the fire don't go out on a strong
I take one puff, I'm lazy
I take some puffs, I'm lazy
Ballin', tell me have my shit packed 'fore you get home
Are you crazy baby? Where I'ma go?
All these drugs that I'm on, it don't make me any stronger
Ridin' fast in my foreign, it don't make sense when I'm alone, huh
Thinkin' 'bout you gone, it got me sad
Ridin' fast, police on my ass, huh
Do the dash, hopin' I don't crash
But if I do, so (Hm)

ฉันก็แค่อยากจะกระโดดลงเวที หวังให้ชีวิตไม่ตกต่ำ
บอกได้เลย "ยาทำให้เป็นฉันเป็นแบบนี้"
บอกได้เลย "ยาทำให้เป็นฉันเป็นแบบนี้"
ฉันหวังว่ากัญชา มันจะไม่แรงเกินไป
รู้สึกขี้เกียจ ก็เลยสูบไปแค่มวนเดียว
บอกกับตัวเอง ฉันจะต้องซื้อกัญชาเข้าบ้านทุกครั้ง
เธอบ้าไปแล้วรึไง ที่รัก คิดว่าฉันจะไปที่ไหนน่ะเหรอ
ยาที่ฉันเสพ มันไม่ได้ทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นเลยซักนิด
แน่นอน ฉันขับรถนอกตัวคนเดียว แบบไร้จุดหมาย
คิดถึงตอนที่เธอจากไป แล้วมันรู้สึกเศร้า
บังเอิญฉันขับเร็วไป รถตำรวจเลยตามมา
ฉันเลยเร่งสปีด หวังว่ารถจะไม่ชน
แต่สุดท้าย ก็ชนเข้าจนได้

[Chorus]
Fly shit, bloody storm, say she love me
Ugly boy, toxic punk, they don't love me, yeah
Foreign drugs, hallucinations all I see
Actin' crazy, get the police called on me (Woo)
Fly shit, bloody storm, say she love me
Ugly boy, toxic punk, they don't love me, yeah
Foreign drugs, hallucinations all I see
Actin' crazy, get the police called on me


ฉันอยู่เหนือเหมือนกับพายุ เธอบอกว่าเธอชอบฉัน
ยกเว้นพวกแก พวกกระจอก หน้าตาอุบาทว์
ยาจากเมืองนอก ทำให้ฉันเห็นภาพหลอน
และเผลอทำอะไรบ้าๆ จนโดนตำรวจเรียกตัว x2
----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)