แปลเพลง Lil Durk - Love You Too (Feat. Kehlani)


ข้อดีของแรปเปอร์สาย melodic ที่เค้าเก่งๆ ก็คือ สามารถโดดลงไปทำแนว R&B ได้ทันที โดยที่ไม่โดนแฟนเพลงด่ายันลูกบวช เพลง Love You Too เป็นการนำเพลงเก่า Love You จากมิกซ์เทป The Voice (Deluxe) มารีมิกซ์ใหม่ โดยการเพิ่มท่อนของ Kehlani นักร้องสาย R&B ที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ เข้าไป ก็เป็นเพลงรักที่สองคนมาโต้ตอบกัน เรื่องที่พร้อมจะยกทั้งใจให้ โดยที่ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ว่าแต่จนถึงตอนนี้ แอดก็ยังไม่เข้าใจว่า การที่ฝ่ายหญิงดูดนิ้วเท้าให้ฝ่ายชาย มันซูซ่าสยิวกิ้วตรงไหน ทำไม Lil Durk ถึงชอบอะไรแบบนี้ได้ พี่งงมากๆเลย

[Verse 1: Lil Durk]
When we fight, can't let the world know
Don't tell the group chat or let your girls know
They be happy to see you down
They be happy to see you down
And my heart cold, but you heat it up
Get you to the crib, lick it, beat it up
Real power couple winnin', they can't compete with us
Can't no one fuck this up 'cause this too deep with us


ในวันที่เราต้องสู้ เราจะให้โลกรู้ไม่ได้
ดังนั้น อย่าบอกให้เพื่อนๆเธอรู้นะ
เพราะพวกมันจะสะใจ ในวันที่เธอตกต่ำ
เพราะพวกมันจะสะใจ ในวันที่เธอตกต่ำ
ในวันที่ฉันเศร้า เธอก็เข้ามาทำให้ฉันรู้สึกดี
ฉันถึงได้พาเธอไปมีอะไรกันในบ้าน
แน่นอน เราจะชนะทุกสิ่ง ไม่มีใครเทียบได้
ไม่มีใครกล้ามาหาเรื่องเราแน่ เพราะพวกเรามันคนละชั้น

[Chorus: Lil Durk]
But I love you, that's why I'm into you
My baby, oh, oh, that's why I'm into you
My wifey, yeah, yeah, that's why I'm into you
But I love you, but I love you


แต่ฉันรักเธอ อยากจะร่วมรักกับเธอ
แม่สาวน้อย ฉันอยากจะร่วมรักกับเธอ
อยากจะจับเธอทำเมีย อยากจะร่วมรักกับเธอ
แต่ฉันรักเธอ แต่ฉันรักเธอ

[Verse 2: Lil Durk]
You stepped into a boss situation
Turnt up with the young generation
Tryna give you dick, you can't take it
Treat you like a virgin, you can taste it
Please don't tell your friends my business
Want you to be my girl, no friendship
I gave her the code to the mansion
Want me to suck her toes, she demand it
Oh, ooh, ice out her pendant
Put a Rollie on her left wrist
I don't condoned to no abortions
Why you ain't keep it? (Oh)

เธอกลายเป็นคนรวยไปแล้ว
เพราะมีอะไรกับคนหนุ่มอย่างฉัน
ฉันให้ไอ้นั่นเธอ ในแบบที่เธอไม่เคยเจอ
ฉันทำเหมือนกับเธอยังซิง เชิญโม้กให้ได้เลย
ได้โปรด อย่าเล่าเรื่องของเราให้ใครฟัง
ฉันอยากเป็นแฟนเธอ ไม่ใช่แค่เพื่อน
ฉันบอกเลขที่บ้าน เพื่อให้เธอมา
บอกให้เธอดูดนิ้วเท้าให้ เธอก็ทำ
ฉันซื้อสร้อยเพชรให้เธอ
ซื้อนาฬิกา Rolex ให้เธอใส่
ฉันไม่ยอมรับเลยนะ ที่เธอไปทำแท้งมาน่ะ
ทำไมเธอถึงไม่เก็บลูกตัวเองไว้ล่ะ

[Bridge: Lil Durk]
I ain't never been in love this deep, you know what I'm sayin'? (Oh, oh)
Like my past, my past, know what I’m sayin'? I regret it (Oh, oh)
But I think we made for each other, for real (Oh, oh)


ฉันไม่เคยรักใครมากขนาดนี้มาก่อนจริงๆ หวังว่าเธอจะเข้าใจนะ
เหมือนฉันในตอนนั้น ในตอนนั้น หวังว่าเธอจะเข้าใจ
ฉันรู้ เราต่างทำเพื่อใครซักคน อย่างแท้จริง

[Verse 3: Kehlani & Lil Durk]
Never takin' love for granted
Many die young before they have this
Not too many of 'em growin' up and never had it (Oh, oh)
So that's why with you it's a habit, we classy (Oh, woah, oh)
You the realest so I make it a point to match that
Every bitch from your past, try hard to snatch back
Give me all your kids and fuck me good so I can snapback
You the type to say that if I want it, I could back, back (Woah)
Deserve it all 'cause you be gettin' to it
You deserve a bitch that'll hold you down through it (Oh, oh)
I know your body, you ain't never gotta prove it (Yeah)
You know what you're doin', I know what to do it with it (With it)
Let's take it to a new limit (Limit)
You know you're too smooth with it
So come through, I'ma show you
How we gon' move (How we gon' move)
So come through, I'ma show you (I'ma show you, I'ma show you)
So come through, I'ma show you (I'ma show you, I'ma show you)


ที่ฉันไม่ได้รักใครจริงจัง
ก็เพราะหลายคน ตายก่อนที่จะได้สร้างครอบครัว
ไม่ใช่ทุกคนที่โตแล้ว จะต้องมาเจอแบบนี้
มันก็เลยติดเป็นนิสัย แม้ว่าฉันจะได้คบกับนายแล้ว
จริงๆนายเหมาะสม ที่จะมาคบกับฉันนะ
นายคงจะลืมแฟนเก่าพวกนั้นไม่ได้
ถ้าเราได้มีอะไรกัน นายอาจรู้สึกดีขึ้นก็ได้
ฉันรู้ เธอเป็นพวกอยากได้อะไรก็ต้องได้
ถ้างั้นก็สมควร เพราะเธอคุ้นเคยกับมันแล้ว
เธอสมควรจะได้สาว เพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน
ฉันรู้ ว่านายไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว
เธอก็รู้นี่ ว่าต้องทำยังไง ฉันก็เหมือนกัน
มาสร้างขีดจำกัดใหม่ด้วยกันเถอะ
มากับฉันสิ แล้วฉันจะทำให้เธอได้เห็น
ฉันรู้ เรื่องนี้เธอนุ่มนวลอยู่แล้ว
มากับฉันสิ แล้วฉันจะทำให้เธอได้เห็น
ว่าเราจะต้องทำยังไงบ้าง
มากับฉันสิ แล้วฉันจะทำให้เธอได้เห็น
มากับฉันสิ แล้วฉันจะทำให้เธอได้เห็น

[Outro: Kehlani]
So come through, I'ma show you (I'ma show you, I'ma show you)
So come through, I'ma show you (I'ma show you, I'ma show you)


มากับฉันสิ แล้วฉันจะทำให้เธอได้เห็น x2
----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)