แปลเพลง BRS Kash - Throat Baby (Go Baby)

หำหายไปครึ่งท่อนได้แล้ววันนี้ กับการโดนสาวโม้กให้จนสุดลำ BRS Kash แจ้งเกิดอย่างอลังการงานสร้างในช่วงสิ้นปี 2020 ด้วยเพลง Throat Baby (Go Baby) แบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยอำนาจของ TikTok (เอ็งอีกแล้วเรอะ!!?!) จนถึงกับออกเวอร์ชั่นรีมิกซ์ พร้อมกับ DaBaby และ City Girls ภายในระยะเวลาหลังจากนั้น แค่สองเดือนเท่านั้น พร้อมกับเซ็นสัญญาค่าย LVRN Records และออกมิกซ์เทป Kash Only ในเวลาต่อมา ที่แต่ละเพลง เนื้อหาใต้สะดือล้วนๆ

[Chorus]
Sexy lil' bitch, sexy lil' ho
I love the way you walk, love the way you talk
Let a young nigga come play in your throat
Deep stroke your throat 'til I make you choke
Throat babies, I'm tryna give 'em to you
Throat babies, I'm tryna bust all on you x2


ว่าไง สาวน้อย เธอเซ็กซี่จริงๆ
ฉันรักเธอมาก ชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ
ขอให้ฉันเสียบไอ้นั่น ลึกเข้าไปถึงคอเธอ
ฉันจะเสียบให้สุดลำ เอาให้สำลักไปเลย
แม่สาวนักโม้ก ฉันจะมอบน้ำว่าวให้กับเธอ
แม่สาวนักโม้ก และฉันจะแตกใส่ปากเธอ x2

[Verse 1]
Got a lil' hundred, that's if you want it
Extra lil' forty, gotta come right now
And I got beans you bite down
Super good head, no cap, gown
Since the first time, I been fiendin', couldn't even believe it
Head like that, shit, pussy, don't need it
When she get hungry, she eat my semen
Balls and all, with her mouth, she clean it
Washing machine trick, ooh
Shawty got mean grip, ooh
Know what she came to do
Suck this dick, then she dip, ooh
Head monster, set an appointment
My soul wet, need your anointing
Way too good, may buy you somethin'
Made a whole song, see, I ain't frontin'
I shoot the world for you
I go to war for you
Damn, bae got me trippin'
BOA head, make me cum instant
She ain't even gotta ask for attention (Why?)
'Cause I'ma give it to her (What else?)
Money, I give it to her
Clock on rocks, I give it to her


ฉันมีอยู่ $100 ถ้าเธอต้องการ
ฉันจะเพิ่มให้ $40 ถ้าเธอมาตอนนี้
พร้อมยาเสพติด ให้เธอได้เสพด้วย
เธอโม้กเก่งมาก ทั้งที่ไม่ได้เรียนมา
ตั้งแต่ครั้งแรก ไม่อยากจะเชื่อเลย
ว่าเธอจะโม้กเก่งขนาดนี้ ไม่ต้องเด้ากันแล้ว
และตอนที่เธอหิว เธอก็กินน้ำว่าวเข้าไป
เธอเลียให้จนสะอาด ไปจนถึงซอกไข่
ปากเธอเหมือนเครื่องซักผ้า
ปากเธอรัดแน่นมาก
เธอรู้ต้องทำอะไร
ใช่ เธอโม้กให้จนถึงคอ
เธอโม้กเก่งมาก ฉันถึงได้นัดเธอ
ของมันขึ้นแล้ว อยากให้เธอเปิดงาน
เธอโม้กดีเกินไป จนอยากซื้อของให้
ถึงได้ทำเป็นเพลงเต็ม เรื่องจริงไม่ได้โม้
ว่าน้ำว่าวนี้เพื่อเธอ
หำเรืองแสงนี้เพื่อเธอ
โว้ว สติฉันหลุดไปแล้ว
ฉันน้ำแตก ตอนที่เธอโม้กให้
เธอไม่จำเป็นต้องเรียกร้องความสนใจ
เพราะให้ตาย ฉันพร้อมที่จะให้เธออยู่แล้ว
ถ้าอยากได้เงิน ฉันให้เธอได้
แม้แต่นาฬิกาฝังเพชร ฉันก็ให้เธอได้

[Chorus]
Sexy lil' bitch, sexy lil' ho
I love the way you walk, love the way you talk
Let a young nigga come play in your throat
Deep stroke your throat 'til I make you choke
Throat babies, I'm tryna give 'em to you
Throat babies, I'm tryna bust all on you x2


ว่าไง สาวน้อย เธอเซ็กซี่จริงๆ
ฉันรักเธอมาก ชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ
ขอให้ฉันเสียบไอ้นั่น ลึกเข้าไปถึงคอเธอ
ฉันจะเสียบให้สุดลำ เอาให้สำลักไปเลย
แม่สาวนักโม้ก ฉันจะมอบน้ำว่าวให้กับเธอ
แม่สาวนักโม้ก และฉันจะแตกใส่ปากเธอ x2

[Verse 2]
Sexy lil' redbone, yeah, got a good head on her
Sexy lil' redbone, yeah, I spend a bag on her
With a mouth like that, she can talk her way out goin' to jail
With a mouth like that, if you go to jail, I'll pay your bail
I need you, wanna see you
Suck me up for an hour, I can't help but buy you flowers
When we meet, I get excited
She gon' blow and she gon' ride it
No relations, feeling, fighting
Grip like pliers, I feel it tighten
Girl, I got plans for you, got a couple bands for you
I like the stance on you, good mouth got me like, "Ooh, ah"
Ooh, ah-ah, ooh, ah, ah-ah
Lovin' the, lovin' the mouth


แม่สาวผิวสี เธอโม้กเก่งสุดๆ
ฉันถึงได้ซื้อกระเป๋าให้เธอไง
ด้วยปากของเธอ เธอจะออกจากคุกตอนไหนก็ได้
เพราะฉันจะประกันตัวให้ ถ้าเธอติดคุก
ฉันต้องการเธอ อยากเห็นหน้าเธอ
แค่โม้กให้ชั่วโมงนึง ฉันก็ยื่นดอกไม้ให้แล้ว
ทุกครั้งที่เจอเธอ ฉันรู้สึกตื่นเต้น
เพราะเธอพร้อมที่จะโม้ก และขึ้นขี่ให้
ไม่ต้องเป็นแฟนก็ได้ เดี๋ยวจะทะเลาะกัน
ปากเธอรัดแน่นเหมือนคีมขนาดนี้
เอาเงินไปเลยสองปึกใหญ่
ทุกครั้งที่เธอโม้กให้ ฉันถึงกับร้องอู้ว
อู้ว อ้า อ้า อู้ว อ้า อ้า อ้า
ฉันชอบปากเธอเข้าให้แล้ว

[Chorus]
Sexy lil' bitch, sexy lil' ho
I love the way you walk, love the way you talk
Let a young nigga come play in your throat
Deep stroke your throat 'til I make you choke
Throat babies, I'm tryna give 'em to you
Throat babies, I'm tryna bust all on you x2

ว่าไง สาวน้อย เธอเซ็กซี่จริงๆ
ฉันรักเธอมาก ชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ
ขอให้ฉันเสียบไอ้นั่น ลึกเข้าไปถึงคอเธอ
ฉันจะเสียบให้สุดลำ เอาให้สำลักไปเลย
แม่สาวนักโม้ก ฉันจะมอบน้ำว่าวให้กับเธอ
แม่สาวนักโม้ก และฉันจะแตกใส่ปากเธอ x2
----------------------------------------------------------------------
  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)