แปลเพลง CJ - Bop


หลังจากเพลง Whoopy เป็นกระแสฮิตอย่างมาก จนสร้างชื่อให้ CJ เป็นที่รู้จัก ในฐานะของแรปเปอร์ตัวจริง นอกจากแค่ตัวเอกในเกม GTA จากนั้น เวลาผ่านไปไม่ถึงเดือน CJ ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า Bop ที่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า เป็นเพลงมันส์ๆ ฟังไปโยกหัวไป จนหัวชนเสาไฟฟ้า ปูดโปนไปตามๆกัน เออ สมน้ำหน้า ก็ไม่รู้ว่าพี่แกจะอยู่ในวงการได้นานซักแค่ไหนน่ะนะ เพราะการดังจาก TikTok มันก็ค่อนข้างฉาบฉวยเอาการเลย ยิ่งใส่ฮู้ดแดงแบบนี้ ก็ยิ่งไม่มั่นใจเลยว่า อยู่แก๊ง Bloods หรือเป็นพรีเซนเตอร์กระทิงแดงกันแน่

[Chorus]
I think they feelin' my bop now, huh
We on top now
I'm on the strip with the top down (What? What?)
With your bitch, she give me top now
I gotta stick to this guap now, huh (Guap, guap)
You get shot down
Hottest nigga in the spot now (Spot, spot, spot)
I cannot stop now


ฉันว่าทุกคน มันส์กับเพลงฉันแล้ว
เราอยู่สูงแล้ว
กูบุกมาถึงที่ พร้อมกับรถหรู
พร้อมกับแฟนแก ที่เข้ามาโม้กให้
ฉันจะต้องเก็บเงินนี้เอาไว้
แน่นอน แกโดนยิงตาย
คนที่ฮ็อตสุด อยู่ที่นี่แล้ว
และฉันหยุดตัวเองไม่ได้

[Verse]
She yellin', now she wanna fuck with a whoopty (Whoopty)
I'm feelin' groovy
Hittin' my phone, like, "Baby come do me" (Do me, do me)
We makin' a movie
She wanna pull up and give me the besos (Besos, besos)
I'm countin' the pesos
I gotta stick to the cheese, like queso (Huh, huh)
I think we makin' a mess, ho'
Wait, slide (Slide)
She said she feelin' a vibe (Vibe)
I told her, "Jump in the ride" (Ride, skrrt)
She say, "I'm one of a kind" (Kind, huh?)
Wait (Wait), slide (Slide)
She said she wanna get high
I told her, "Baby, I'm bringin' the guys" (Huh?)
Then we have a menage


เธอบอกว่าเธอ อยากจะเด้ากับฉัน
เธอทำฉันตื่นเต้น
ตอนที่เธอโทรบอก มาเอากับฉันสิ
แล้วจากนั้น เราก็เด้ากัน
เธออยากจะจูบกับฉันบนรถ
ในขณะที่ฉันนั่งนับเงิน
ฉันจะต้องเก็บเงินนี้เอาไว้
ฉันว่าเราเอากันซะเลอะแล้ว
ตอนฉันเสียบเข้าไป
เธอบอกว่าเธอรู้สึกดี
บอกเธอ ขึ้นรถกับฉันสิ
เธอบอก เธอเหมือนคนพิเศษ
ตอนที่ฉันเสียบเข้าไป
เธอบอกว่าเธออยากตัวลอย
โชคดีฉันเอาเพื่อนมาด้วย
เพื่อเอามาผลัดกันเด้าเธอ

[Chorus]
I think they feelin' my bop now, huh
We on top now
I'm on the strip with the top down (What? What?)
With your bitch, she give me top now
I gotta stick to this guap now, huh (Guap, guap)
You get shot down
Hottest nigga in the spot now (Spot, spot, spot)
I cannot stop now

ฉันว่าทุกคนมันส์กับเพลงฉันแล้ว
พวกเราดังแล้วตอนนี้
กูบุกมาถึงที่ พร้อมกับรถหรู
พร้อมกับแฟนแก ที่เข้ามาโม้กให้
ฉันจะต้องเก็บเงินนี้เอาไว้
แน่นอน แกโดนยิงตาย
คนที่ฮ็อตสุด อยู่ที่นี่แล้ว
และฉันหยุดตัวเองไม่ได้

[Verse]
She yellin', now she wanna fuck with a whoopty (Whoopty)
I'm feelin' groovie
Hittin' my phone, like baby come do me (Do me, do me)
We makin' a movie
She wanna pull up and give me the besos (Besos, besos)
I'm countin' the pesos
I gotta stick to the cheese, like queso (Huh? Huh? Huh?)
I think we makin' a mess, ho' (Huh?)


เธอบอกว่าเธอ อยากจะเด้ากับฉัน
เธอทำฉันตื่นเต้น
ตอนที่เธอโทรบอก มาเอากับฉันสิ
แล้วจากนั้น เราก็เด้ากัน
เธออยากจะจูบกับฉันบนรถ
ในขณะที่ฉันนั่งนับเงิน
ฉันจะต้องเก็บเงินนี้เอาไว้
ฉันว่าเราเอากันซะเลอะแล้ว

[Outro]
Slide (Slide)
She said she feelin' the vibe (Vibe)
I told her jump in the ride (Ride, skrrt)
She said I'm one of a kind
Wait, slide (Slide)
She said she wanna get high (High)
I told her, "Baby, I'm bringin' the guys" (Guys)
Then we have a menage (Gang, gang, gang)


ตอนฉันเสียบเข้าไป
เธอบอกว่าเธอรู้สึกดี
บอกเธอ ขึ้นรถกับฉันสิ
เธอบอก เธอเหมือนคนพิเศษ
ตอนที่ฉันเสียบเข้าไป
เธอบอกว่าเธออยากตัวลอย
โชคดีฉันเอาเพื่อนมาด้วย
เพื่อเอามาผลัดกันเด้าเธอ
----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)