แปลเพลง NLE Choppa - Bryson

   ครบรอบ 18 ปีกับวันเกิดของตัวเอง "ไบรซัน แลชุน พ็อตส์" หรือในชื่อ NLE Choppa ด้วยการปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 เดือน From Dark To Light (จากความมืดสู่แสงสว่าง) -- เพื่อยืนยันถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของตัวเอง จากชีวิตแก๊งสเตอร์ ไปในทิศทางที่ใสสะอาดขึ้น ซึมซาบเข้าไปถึงจิตวิญญาณ วางปืน วางยาเสพติด หันมาจับผักสวนครัวกินแทนเนื้อสัตว์ พร้อมกับจิตใจที่เปิดกว้าง มองโลกในแง่บวกมากขึ้น พร้อมเป็นทูตสวรรค์คอยรับใช้พระเจ้าได้ทุกเมื่อ

   ในเพลง ก็จะพูดถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเองหลากหลายวิธี ตั้งแต่การทำสมาธิ เพื่อรวบรวมจักระ เข้าสู่ทวารทั้งเจ็ด ให้หัวจิตหัวใจสงบร่มเย็น และบังเกิดสมาธิขึ้น นอกจากนั้นก็จะมีวิธีอื่นๆที่ฟังดูน่าสนใจ อย่างทฤษฎี 3-6-9 ที่จะให้เราเขียนสิ่งดีๆ (อย่างเช่นคำว่า วันนี้ฉันมีความสุข) ลงไปในกระดาษ ตั้งแต่เช้า-กลางวัน-เย็น ประมาณ 3-6-9 คำ ตามลำดับ เพื่อสะกดจิตตัวเองให้เป็นคนแบบนั้น ถ้าเป็นบ้านเราก็คงจะประมาณ เขียนคำอวยพรลงไปในฝ่ามือ แล้วกินเข้าไป เวลาจะทำข้อสอบล่ะมั้ง (369 คือ รหัสของพระเจ้า ที่คิดค้นขึ้นโดย Nikola Tesla นักวิทยาศาสตร์ผู้คิดค้นสนามแม่เหล็กเทสล่า, หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ และการสื่อสารแบบไร้สายคนแรกของโลก)

[Chorus]
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson (Ayy)


ไบรซัน ไบรซัน ใครๆก็รักไบรซัน
ไบรซัน ไบรซัน ใครๆก็รักไบรซัน

[Verse 1]
Sole mission, sole purpose
Mom knew I was worth it since the day that I was birthed and came out of her lurkin'
Lookin' at all of the nurses, she said I was special
Knew that shit, that was for certain
I would've thought this world was perfect, but it came with some curses
Ayy, read between the verses, if the truth, you been searchin'
I woke up, I'm alеrted, I was feelin' like a servant
Ain't a part of thе circus, my soul been overworkin'
She can't handle my burden, but she say she want a Birkin
I fell asleep in churches, I ain't know what he was chirpin'
Within myself, I got faith, then prayers start unfoldin'
I know that God real, but not the way that they had told us

ฉันเกิดมาพร้อมกับหน้าที่ และเป้าหมายที่ต้องทำ
แม่รู้ว่าฉันมีค่าแค่ไหน ตอนที่คลอดฉันออกมา
แม่บอกกับพยาบาลเหล่านั้นว่า ฉันเป็นคนพิเศษ
แน่นอนสิ มันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว
ฉันไม่คิดว่าโลกใบนี้ จะสมบูรณ์แบบหรอกนะ มันมาพร้อมกับคำสาป
ถ้านายฟังที่ฉันพูด แล้วเริ่มเห็นความจริง นั่นคือนายได้ค้นพบมันแล้ว
ฉันตื่นขึ้นมา พร้อมกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไป รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นทูตสวรรค์
ไม่ใช่แค่ส่วนหนึ่งของละครสัตว์อีกต่อไป เพราะทำงานหนักมาก
เธอไม่เคยช่วยแบ่งเบาภาระฉัน แต่กลับอยากจะได้กระเป๋า Birkin
แม้ฉันจะเผลอหลับในโบสถ์ จนไม่ได้ฟังที่พระพูด
แต่ในใจของฉัน ก็เต็มไปด้วยแรงศรัทธา แล้วจากนั้นทุกคนก็เริ่มกางปีกขึ้น
ฉันรู้สึกได้เลย ว่าพระเจ้ามีจริง ทั้งที่ไม่มีใครบอกด้วยซ้ำ

[Chorus]
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now


ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน
ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน

[Verse 2]
Ayy, swing like I'm Tyson, but I ain't doin' no fightin'
And I've been feelin' righteous, I'm going through enlightenment
Conscious of a psychic, in between her like hyphens
They sayin' I don't know shit, but wait 'til it hit the fan
Groundin' up in the sand, the work put in, I seen dividends
I'm a bigger man, better man, I got a better plan
If you don't understand, where's somebody with some understandin'?
Pineal gland in my crown and I got the upper hand
Put the blues in rubber bands, I attract abundance
Affirmations daily, that's why blessings keep on comin' in
3-6-9, when I wake, I write it three times
Six times in the daytime, nine at nighttime
Put positive thoughts into your heart, it'll change your DNA
Negative thoughts, they fall apart, now a nigga thinkin' straight
I don't even smoke weed no more, I put that on the Heaven's gates
Speakin' on the Heaven's gates, I know I'm going to Heaven, man
Ayy, I never thought I'd say this, but I'm eating on a vegan plate
Don't take me to Chick-fil-A, I'm eatin' at the Grand Cafe
They ain't open on Sunday anyway
Fuck your dinner date
You are what you eat, I'm countin' green, eatin' celery
I don't care what nobody else think or say
Self-love the best love, self-hate got you out of shape
Distractions all in your face, ayy, tell me when they gone away
Donald Trump the last president, ain't no more candidates
Turned my backyard to farmland, but grew up watching Gangland (Gangland)
On the block hangin', I had my Drac' singin
All the negative you put in, you get it back, that's dangerous
Felt like all my karma came back when I got famous
Put the good in, you get the good out
I don't even tote my gun no more, 'cause I'm knowin' that I'm good now
Universe keep working for me, ain't nobody gonna touch me
They say, "Protect Chop at all costs," they need to change the subject


ฉันพร้อมสู้เหมือนกับไทสัน แต่ไม่ได้มาเพื่อต่อยใคร
ฉันรู้ได้ ถึงความถูกต้อง เห็นแจ้งแล้วทุกสิ่ง
จิตใต้สำนึกฉันตอนนี้ หลอมรวมอยู่กึ่งกลางเหมือนกับขีดคั่น
ทุกคนคิดว่าฉันไม่รู้จริง แต่อีกไม่นานเดี๋ยวนายก็จะรู้เอง
เหมือนผืนทรายที่ขึ้นสูงขึ้น ฉันทำงาน จนเริ่มเห็นผลตอบแทน
แน่นอน ฉันโตขึ้น พร้อมกับแผนการที่ใหญ่ขึ้น
ถ้านายไม่เข้าใจ แล้วจะมีใครที่ไหนเข้าใจอีก
สมองฉันตอนนี้คือมงกุฎ ฉันค่อยๆยกมือขึ้น เพื่อทำสมาธิ
ค่อยๆมัดแบงค์ใหญ่ให้เป็นปึก ดึงดูดความสมบูรณ์เข้ามา
ทำแบบนี้ทุกวัน ความโชคดีก็เลยเข้ามาหาตลอด
ทุกครั้งที่ฉันตื่นขึ้น ฉันจะเขียนถึงสิ่งดีๆลงไปในกระดาษ 3 ครั้ง
ตอนกลางวันอีก 6 ครั้ง และตอนกลางคืนอีก 9 ครั้ง
ลองสร้างความรู้สึกดีๆให้กับตัวเองดูสิ แล้ว DNA ของนายก็จะเปลี่ยนไป
ส่วนความรู้สึกแย่ๆ ฉันลืมมันไปหมดแล้ว ถึงได้เป็นคนมีสมาธิไง
ฉันจะไม่กลับไปดูดกัญชาอีกแล้ว สาบานต่อหน้าสรวงสรรค์เลย เอ้า
ฉันได้คุยกับพระเจ้าแล้ว ฉันรู้ ว่าฉันจะได้ขึ้นสวรรค์
ไม่คิดเลยว่าฉันจะต้องพูดสิ่งนี้ แต่ตอนนี้ฉันเป็นมังสวิรัติไปแล้ว
ดังนั้นอย่าพาฉันไปร้านไก่ทอดเด็ดขาด เพราะฉันจะกินแต่ร้าน Grand Cafe เท่านั้น
และร้านพวกนั้น ก็ชอบหยุดทุกวันอาทิตย์ด้วย
ช่างหัวมื้อเย็นแกสิ ฉันไม่สนหรอก
เขาว่ากันว่า กินอะไรก็จะได้หยั่งงั้น เพราะงี้แบงค์ใหม่ฉันถึงได้เขียวเหมือนผัก
ฉันไม่สนเลย ว่าใครจะคิดหรือจะพูดกับฉันยังไง
เพราะการรักตัวเอง มันคือสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าเกลียดตัวเอง ชีวิตก็จะแย่ไปด้วย
หน้าตาแกดูว้าวุ่นจังเลยนะ ไหนบอกซิ เมื่อไหร่แกถึงจะหายเครียด
ฉันเปลี่ยนสวนหลังบ้านให้กลายเป็นสวนผัก ทั้งที่เมื่อก่อนเคยใช้ชีวิตแบบแก๊งสเตอร์
เคยอยู่กับแก๊งตัวเอง พร้อมกับปืนคู่ใจ
ดังนั้นระวังเอาไว้ เพราะคำที่แกเคยด่าฉัน มันจะสะท้อนเข้าตัวแกเอง
ไม่ต่างจากเวรกรรม โดยเฉพาะตอนที่แกเห็นฉันมีชื่อเสียง
ดังนั้น ถ้านายเอาสิ่งดีๆใส่ตัว นายก็จะได้สิ่งที่ดีกลับไป
ฉันถึงได้ไม่อยากยิงใครอีกไง เพราะฉันกลับตัวกลับใจแล้ว
จักรวาลทำงานหนักเพื่อฉัน ดังนั้น ใครหน้าไหนก็มาแตะฉันไม่ได้
แฟนๆเอาแต่พูดให้ปกป้องฉัน ได้โปรดเถอะ ช่วยเปลี่ยนเรื่องพูดได้แล้ว

[Chorus]
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now


ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน
ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน

[Outro]
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now
Bryson, Bryson, everybody loves Bryson now


ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน
ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน
ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน
ไบรซัน ไบรซัน ตอนนี้ใครๆก็รักไบรซัน
----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ


ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)