แปลเพลง Tyga - Ibiza


อิบิซ่า (Ibiza) คือชื่อเกาะแห่งหนึ่งในสเปน ที่ช่วงหน้าร้อน นักท่องเที่ยวมักจะมาสังสรรค์กัน ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลแถมเมดิเตอร์เรเนียน (ถ้าบ้านเราก็น่าจะเกาะสมุย ไม่ก็พัทยาแหละมั้ง) เนี่ย แล้วที่นี้ พอเป็นเพลงของ Tyga เราก็เลยเห็นพี่แกพาสาวมาเด้า สมกับเป็น Tyga ดีนะ

ภาคผนวก (Appendix)

- Turks and Caicos = หมู่เกาะเติร์กและเคคอส คือสองหมู่เกาะเขตร้อนยิบย่อยในทะเลแคริบเบียน (โดยเกาะไคคอสจะใหญ่กว่าเกาะเติร์ก) ซึ่งนอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแล้ว ยังถือเป็นแหล่งหนีภาษีอีกด้วย (ในเพลง พี่แกไปแซวว่าสาวๆที่นั่น มีผิวสีแทน)
- paid a quarter = หมายถึงจ่ายไป 15 ส่วนของเงิน 1 ล้าน หรือก็คือ $150,000 (หรือประมาณ 4,500,000 บาท) นั่นเอง
- Got my respect like Aretha = หมายถึงเพลง Respect ซึ่งเป็นเพลงที่ดังสุดลิ่มทิ่มประตู ของนักร้องเพลงโซล-อาร์แอนด์บี ที่ชื่อ Aretha Franklin (ในที่นี้คือ Tyga รู้สึกถูกใจที่เธอมาโม้กให้)
- trizzie = มาจากคำว่า threesome ที่แปลว่า มีอะไรกันแบบสามคน (ในที่นี้คือ Tyga จะงาบทั้งแฟนตัวเองและเพื่อนแฟนด้วย)

[Verse 1]
Popped a molly, I'm flexin' (Woo, woo)
Come and meet me, I'm ready, ayy (Woo, woo)
I just walked off the jetty, ayy (Jetty)
VVS on baguetty, yeah (Big ice)
I got clout and I leverage, ayy (Leverage)
My bitch got face advantage, ayy (Bad)
Ass shaped like a planet, ayy (Duh)
Turks and Caicos, she tannin' (Ayy, ayy)
I didn't plan this, everything organic (Yeah)
I just paid a quarter for a Patek, don't panic (Woo)
Flyin' 'cross Atlantic and I'm eatin' fancy (Woo)
Sittin' at home, know you niggas can't stand me (Haha)
I'm on FaceTime and your bitch gettin' nasty
Tell the driver slow down, fuck her in the backseat (Fuck it)
She say, "Where you goin'?" and I tell her, "Don't ask me" (No)
'Cause I fall in love every time a bitch pass me

เพราะเพิ่งเมายา มันก็เลยคึกอยากอวด
เข้ามาเจอได้ เพราะกูพร้อมแล้ว
กูเพิ่งเดินลง จากเครื่องบินเจ็ท
เพชรที่กูใส่ แม่งโคตรแวววับ
กูแม่งดังมาก เลยเหนือกว่าใครๆ
เธอได้ชิมของดี เพราะเธอโม้กให้
ก้นเธอใหญ่มาก เหมือนกับดาวเคราะห์
สาว Turks กับ Caicos เธอนั้นผิวแทน
ไม่ได้วางแผนไว้ มันเป็นของมันเอง
อย่าตกใจนะ ฉันซื้อนาฬิกาฝังเพชรไป $150,000
บินข้ามแอตแลนติก ได้กินในร้านหรู
กูนั่งอยู่กับบ้าน จะล้มกูน่ะยาก
กูเล่น FaceTime และเมียมึงอยากป้าบ
ฉันบอกให้ขับช้า เพราะเราเล่นท่ายาก
เธอบอกจะไปไหน ฉันบอกอย่าพูดมาก
เพราะฉันตกหลุมรักเธอ ทุกครั้งที่เดินผ่าน

[Chorus]
Hi, I'm super turnt, I can't pick up (Pick up)
Popped a molly, let's link up, ayy (Link up)
We throw party like Ibiza, ayy ('Biza)
If that's your bitch, you can keep her
She wanna be mine, she tell me go deeper (Deeper)
Got my respect like Aretha, yeah ('Retha)
I had too much tequila, ayy (Tequila)
Bad bitches, let's link up (Link up)

เพราะฉันเมายา เลยมารับเธอไม่ไหว
เสพยาเสร็จแล้ว มาเด้ากันต่อไหม
เรามันส์กับปาร์ตี้ เหมือนอยู่เกาะอิบิซ่า
ถ้านี่คือเมียแก ก็รีบมาเอาไปซะ
เธออยากเป็นของฉัน เลยยอมให้เสียบลึก
ฉันเลยชอบเธอ เหมือนกับ Aretha
แล้วฉันก็เมาเตกีล่า
มาเลยสาวๆ มาซั่มกันดีกว่า

[Post-Chorus]
Ibiza (Ibiza)
We throw party like Ibiza (Ibiza)
Ibiza (Ibiza)
Bad bitches, let's link up (Link up)

อิบิซ่า
เรามันส์กับปาร์ตี้ เหมือนอยู่เกาะอิบิซ่า
อิบิซ่า
มาเลยสาวๆ มาซั่มกันดีกว่า

[Verse 2]
Yeah, I get standin' ovations (Woo, woo)
I got all these bitches shakin', ayy (Woo, woo)
We gon' smoke like Jamaican (Ayy)
If she sit it on my lap, don't break it (Ayy)
And that ring on your finger, that's a nice sight (Nice sight)
If she wanna be loyal, tell her that's fine (That's fine)
She got me workin' hard for it, doin' overtime (Overtime)
Only here for one night, don't got no time (Woo)
And you only twenty-one, you a baby, ayy (Baby)
She gon' do a split, go crazy (Crazy)
I'ma surfboard in that pussy, go jet-ski (Jet-ski)
Hey Mrs. Officer, she wanna arrest me
Take me and bless me (Woo), please and undress me (Yeah)
Gotta clean it up 'cause you know she get messy (Ugh)
Why your friend starin' at me like she wanna sex me? (Hmm)
Is you down for the trizzie? Baby, let's see


ใช่แล้ว ทุกคนต่างต้อนรับฉัน
สาวๆส่ายก้นให้ ทุกครั้งที่เจอหน้าฉัน
เราดูดกัญชา เหมือนกับคนจาไมก้า
ถ้าเธอนั่งตักฉันแล้ว บอกเลยว่าอย่าหยุดพัก
และแหวนที่เธอสวมใส่ บอกเลยว่าเป็นของดี
ถ้าเธออยากเด้าฉัน ก็เข้ามาเลยตอนนี้
ที่ทำงานหนักข้ามคืน เพราะเราทำกันหลายที
ถ้าเธออายุ 21 ก็ควรมาเป็นเมียพี่
เธอแหกขาได้ เห็นแล้วดูบ้าจัดจ้าน
เลยเล่นโต้คลื่นกับเธอ จนน้ำแตกคาบ้าน
เธอเหมือนกับตำรวจ เพราะอยากจะจับผม
ถ้าอยากให้สมหวัง ก็มาแก้ผ้าให้ผม
และที่เธอยุ่งมาก เพราะมัวแต่โม้กให้
ทำไมเพื่อนเธอถึงจ้องฉัน เหมือนกับอยากจะเด้า
เธออยากจะควบสามด้วยมั้ยล่ะ งั้นเริ่มกันเลยมา

[Chorus]
I'm super turnt, I can't pick up (Pick up)
Popped a molly, let's link up, ayy (Link up)
We throw party like Ibiza, ayy ('Biza)
If that's your bitch, you can keep her
She wanna be mine, she tell me go deeper (Deeper)
Got my respect like Aretha, yeah ('Retha)
I had too much tequila, ayy (Tequila)
Bad bitches, let's link up (Link up)


เพราะฉันเมายา เลยมารับเธอไม่ไหว
เสพยาเสร็จแล้ว มาเด้ากันต่อไหม
เรามันส์กับปาร์ตี้ เหมือนอยู่เกาะอิบิซ่า
ถ้านี่คือเมียแก ก็รีบมาเอาไปซะ
เธออยากเป็นของฉัน เลยยอมให้เสียบลึก
ฉันเลยชอบเธอ เหมือนกับ Aretha
แล้วฉันก็เมาเตกีล่า
มาเลยสาวๆ มาซั่มกันดีกว่า

[Post-Chorus]
Ibiza (Ibiza)
We throw party like Ibiza (Ibiza)
Ibiza (Ibiza)
Bad bitches, let's link up (Link up)

อิบิซ่า
เรามันส์กับปาร์ตี้ เหมือนอยู่เกาะอิบิซ่า
อิบิซ่า
มาเลยสาวๆ มาซั่มกันดีกว่า
----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)