แปลเพลง Pop Smoke - Got It On Me


Pop Smoke แรปเปอร์ที่เสียงแหบอันเป็นจุดเด่นแบบเดียวกับ DMX ผู้บุกเบิกแนวเพลง UK Drill กรุยทางให้กับแรปเปอร์หน้าใหม่อีกหลายคนได้แจ้งเกิดทั้ง Fivio Foreign, Sheff G, 22Gz, Sleepy Hallow (รวมทั้ง Drake ก็เอากับเขาด้วย) ได้เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรมในบ้านของตัวเอง ในวัย 21 ปี ดังนั้นอัลบั้มแรก Shoot For The Stars, Aim For The Moon (ไม่รวมมิกซ์เทป) จึงกลายมาเป็นอัลบั้มสั่งลาไปโดยปริยาย (rest in peace น่อ)

Pop Smoke มีโอกาสได้ร่วมงานกับแรปเปอร์ในตำนาน 50 Cent หลายต่อหลายครั้ง อย่างเพลงนี้ก็ใช้เพลง Wish Death (Many Men) มาแซมเปิ้ลในส่วนของท่อนคอรัส -- จากบทสัมภาษณ์ของ Steven Victor ผู้จัดการของ Pop Smoke ได้บอกเรื่องที่ 50 Cent ได้เข้ามามีส่วนร่วมในอัลบั้ม และกำชับให้ Pop Smoke เลิกใช้ชีวิตแบบแก๊งสเตอร์ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป (แต่ Pop Smoke ก็ไม่ฟัง)

พื้นเพเดิมของเพลง Wish Death (Many Men) เป็นการย้อนรำลึกถึงบาปของตัวเอง ในฐานะที่เป็นแก๊งสเตอร์ขายยาฆ่าคน จนกระทั่งถูกยิงไป 9 นัด แต่ไม่ตาย (ซึ่งส่งผลทำให้อัลบั้มแรกที่แท้จริงในปี 2000 -  Power Of The Dollar ไม่ได้ออกวางแผงด้วย) ด้วยความสำนึกผิด เขาจึงหวังว่า พระเจ้าจะให้อภัยในสิ่งที่เขาทำ และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

[Chorus]
Have mercy on me, have mercy on my soul
Don't let my heart turn cold
Have mercy on me, have mercy on my soul
Don't let my heart turn cold
Have mercy on many men
Many, many, many, many men
Wish death 'pon me
Yeah, I don't cry no mo'
I don't look to the sky no mo'
'Cause I got it on me
I got it on me (Talk that shit)
I got it on me
You can run up if you want (Fuck is you talking 'bout?)

พระเจ้า ได้โปรดเมตตาฉันด้วย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องเหน็บหนาว
ได้โปรดเมตตาฉันด้วย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องเหน็บหนาว
ได้โปรดเมตตาพวกนั้นด้วย
ขอให้ความตาย มาพรากชีวิตฉันไปได้เลย
แล้วจากนั้น ฉันก็จะไม่ร้องไห้อีกต่อไป
จะไม่แหงนมองท้องฟ้าอีกต่อไป
เพราะฉันพกปืนมาด้วย
เพราะฉันพกปืนมาด้วย (ปากเก่งเหรอไอ้สัส)
เพราะฉันพกปืนมาด้วย
จะหนีไปเลยก็ได้นะ ถ้าแกต้องการ (เมื่อกี้เอ็งว่าไงนะ)

[Verse 1]
Look
It's Pop Smoke, niggas know me
Keep two fours like I'm Kobe
Is you ridin' or you hidin'?
If you slidin', then you owe me (Owe me)
Run up, catch cold feet
Niggas act tough then call police
I don't make friends, yeah, I make bands
Want some Ray-Bans 'cause I'm a OG
This AR be my trophy
Shoot first, nigga, shoot back
09, niggas woo back
Nigga automatic when the woo clap
Shoot first, nigga, shoot back
09, niggas woo back
Nigga automatic when the woo clap
(Automatic when the woo clap)


ใครๆก็รู้จัก Pop Smoke
พกปืนแม็กนั่ม มาแบบ Kobe
นี่มึงลุยหรือว่ามึงหลบน่ะ
ถึงแกคิดบุก ชีวิตแกติดหนี้
เพราะฉันจะเอาชีวิต ในตอนที่แกหนี
ไอ้สัส ทำเป็นเก่ง แต่เรียกตำรวจมาช่วย
ฉันไม่หาเพื่อน เพราะฉันจะหาเงิน
ซื้อแว่น Ray-Bans เพราะกูคือของจริง
ปืน AR คือถ้วยรางวัลฉัน
มึงยิงมา ไอ้สัส กูยิงกลับ
แก๊ง Woo โหดตั้งแต่ปี 2009
ใช้ปืนออโต้กันทั้งแก๊ง
มึงยิงมา ไอ้สัส กูยิงกลับ
แก๊ง Woo โหดตั้งแต่ปี 2009
ใช้ปืนออโต้กันทั้งแก๊ง
มึงยิงมา ไอ้สัส กูยิงกลับ

[Chorus]
Have mercy on me, have mercy on my soul
Don't let my heart turn cold
Have mercy on me, have mercy on my soul
Don't let my heart turn cold
Have mercy on many men
Many, many, many, many men
Wish death 'pon me
Yeah, I don't cry no mo'
I don't look to the sky no mo'
'Cause I got it on me
I got it on me
I got it on me
You can run up if you want


พระเจ้า ได้โปรดเมตตาฉันด้วย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องเหน็บหนาว
ได้โปรดเมตตาฉันด้วย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องเหน็บหนาว
ได้โปรดเมตตาพวกเรา
ขอให้ความตาย มาพรากชีวิตฉันไปได้เลย
แล้วจากนั้น ฉันก็จะไม่ร้องไห้อีกต่อไป
จะไม่แหงนมองท้องฟ้าอีกต่อไป
เพราะฉันพกปืนมาด้วย
เพราะฉันพกปืนมาด้วย (ปากเก่งเหรอไอ้สัส)
เพราะฉันพกปืนมาด้วย
จะหนีไปเลยก็ได้นะ ถ้าแกต้องการ (เมื่อกี้เอ็งว่าไงนะ)

[Verse 2]
Fifty shots up in this Glock, I won't let up
XD, niggas totin' Berettas
Shoot first and do yourself a favor
Report like I'm Craig Sager
Back out, niggas ain't with the bluffin'
Dread Woo, a nigga shoot you for nothin'
Ten toes on your block like I'm drummin'
SK'll have a blicky runnin' (It's Pop Smoke)
It's that nigga from the Floss, your bitch right back
And I don't politic 'cause niggas ain't like that
I drop a slip or two and get a light pack
And I don't care if you losin', still fight back


ฉันพกปืนมา 50 นัด แต่ไม่เอามายิงหรอก
เพราะเพื่อนฉันจะเป็นคนจัดการให้
ทำเป็นยิงก่อน สุดท้ายแกก็มาขอชีวิต
และนี่คือข่าวสดจาก Craig Sager
พวกแม่งพากันหนี เพราะไม่ได้เก่งอย่างที่พูด
พวกเรา แก๊ง Dread Woo ยิงคนแบบไม่มีเหตุผล
ที่กูบุกมาถึงที่ เพราะกูจะยิงมึง
และ SK เพื่อนกู ก็จะมาร่วมวงด้วย
เพื่อนกูมาจากถิ่น Floss มึงควรจะหลีกทาง
และฉันไม่แรปเรื่องการเมือง เพราะว่าพวกแกไม่ชอบ
ฉันเก็บคนไปสองคน แล้วกลับไปดูดยา
และฉันไม่แคร์ว่าแกแพ้ จะยิงสวนจนหมดรัง

[Chorus]
Have mercy on me, have mercy on my soul
Don't let my heart turn cold
Have mercy on me, have mercy on my soul
Don't let my heart turn cold
Have mercy on many men
Many, many, many, many men
Wish death 'pon me
Yeah, I don't cry no mo'
I don't look to the sky no mo'
'Cause I got it on me
I got it on me
I got it on me
You can run up if you want


พระเจ้า ได้โปรดเมตตาฉันด้วย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องเหน็บหนาว
ได้โปรดเมตตาฉันด้วย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องเหน็บหนาว
ได้โปรดเมตตาพวกเรา
ขอให้ความตาย มาพรากชีวิตฉันไปได้เลย
แล้วจากนั้น ฉันก็จะไม่ร้องไห้อีกต่อไป
จะไม่แหงนมองท้องฟ้าอีกต่อไป
เพราะฉันพกปืนมาด้วย
เพราะฉันพกปืนมาด้วย (ปากเก่งเหรอไอ้สัส)
เพราะฉันพกปืนมาด้วย
จะหนีไปเลยก็ได้นะ ถ้าแกต้องการ (เมื่อกี้เอ็งว่าไงนะ)
----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

  1. อยากให้แอดมินเพจแปลเพลง where the hood at ของ dmx ไดไหมครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)