แปลเพลง Aminé - Reel It In


Aminé แรปเปอร์สายชิลล์ (ดูหน้าปกอัลบั้มก็รู้ หรือเอ็งเพิ่งตื่น?) กำลังบอกตัวเองให้ใจเย็น (reel it in) เพราะได้รับรู้ถึงแสนยานุภาพความรวยของตัวเอง จึงเกิดตื่นเต้น เผลอประกาศความรวยให้เพื่อนๆได้รับรู้ซะหยั่งงั้น แป่ว!!! (ยังไม่มีคำที่น่าสนใจให้ทำ Pre-Vocabulary งั้นเอาไว้คราวหน้าแล้วกันนะ)

[Chorus]
Reel it in
I got the bag, tell a friend
She got some ass, bring it in
Bitch, I'm the news, CNN (Yeah)
Reel it in
I got the bag, tell a friend
She got some ass, bring it in
Bitch, I'm the news, CNN (Yeah, hey)


ใจเย็นไว้
ได้เงินมาเพียบ กูบอกเพื่อน
ก้นเธอสวยนะ เข้ามาสิ
ฉันคือข่าวใหญ่ ในช่อง CNN x2

[Verse 1]
Drippin'
Rollie got the tick tock missin' (Shinin')
Bitch pimpin' (Ayy)
Broke niggas got me livid (Wow)
You Jordan or Pippen (True), I'm Kobe, I'm never gon' dish it
(Or miss it)
I'm business as fuck and I ain't got the time to just kick it


กูรวยจัด
นาฬิกาโรเล็กซ์ไม่มีเสียงเข็ม (แวววับมั้ยล้า)
ทำเป็นอวดดี
ไอ้พวกคนจน แม่งทำกูโมโห
แกมันก็แค่จอร์แดนกับพิพเพ่น ส่วนฉันเป็นโคบี้ที่ไม่เคยตกต่ำ
(หรือแม้แต่พลาด)
แล้วฉันก็งานยุ่งมากด้วย ถึงได้ไม่มีเวลาที่จะเล่นกับแกไง

[Refrain]
I don't trust nobody 'cause I can't be fake
Frontin' ain't an option 'cause my soul can't change
And I'm tired of being humble, bitch, I feel no way
It's that young nigga shit, I might pull up to your bitch like


ฉันไม่เชื่อใจใครทั้งนั้น เพราะฉันไม่ใช่ของปลอม
ขี้โม้ไม่ใช่ทางของฉัน เพราะฉันจะไม่เปลี่ยนไป
ฉันเบื่อแล้ว ที่ต้องมานั่งถ่อมตัว ไอ้สัส ไม่มีทางอีกแล้ว
และฉันยังหนุ่มอยู่ด้วย ดังนั้นฉันอาจจะแย่งแฟนแกแบบ....

[Chorus]
Reel it in (whoo!)
I got the bag, tell a friend (Hoo)
She got some ass, bring it in (Ayy)
Bitch, I'm the news, CNN (Yeah, yeah)
Reel it in
I got the bag, tell a friend (Hoo)
She got some ass, bring it in
Bitch, I'm the news, CNN


ใจเย็นไว้
ได้เงินมาเพียบ กูบอกเพื่อน
ก้นเธอสวยนะ เข้ามาสิ
ฉันคือข่าวใหญ่ ในช่อง CNN x2

[Verse 2]
Jesus Christ (Hallelujah)
I buy that shit before I even know the price (Hey!)
This 13K up on my finger, bitch, you right (True)
Them diamonds dancin', yeah, that boy be lookin' nice (Ayy)
I guess that's what you call that motherfuckin' ice
I got a thotiana, put her in designer
She Italiana, she a sorta kinda
She Björk cute, so she really fine
Just sorta weird, and she got some cake
Gimme OPP for my ODB, these APC, do your ABC's
I'm a young dread-head with anxiety
And I love it when a bitch nigga tryin' me


โอ้ พระเจ้า
ฉันเผลอซื้อของ ก่อนที่จะรู้ราคาซะงั้น
ใช่ นายเดาถูกแล้ว แหวนเพชรราคา $13,000 นี่แหละ
เพราะเพชรมันแวววับ คนใส่ก็เลยดูดีไง
แล้วแกรู้มั้ยล่ะ ว่าแหวนเพชรนี่เป็นของยี่ห้ออะไร
ฉันเดินควงกับสาวคนนั้น แล้วซื้อของแพงๆให้
เธอมาจากอิตาลี แล้วก็แบบว่า
เธอหน้าตาน่ารักเหมือน Björk
แต่ก็น่าแปลก ที่ก้นเธอก็สวยด้วยเหมือนกัน
ให้ฉันได้ซั่มเถอะนะ ให้ของจริงได้ทำการบ้านเธอ
ฉันคือไอ้หนุ่มเดรดล็อกขี้กังวลใจ
และฉันก็ชอบนะ ที่เธอคิดอยากจะลิ้มลอง

[Refrain]
I don't trust nobody 'cause I can't be fake
Frontin' ain't an option 'cause my soul can't change
And I'm tired of being humble, bitch, I feel no way
It's that young nigga shit, I might pull up to your bitch like

ฉันไม่เชื่อใจใครทั้งนั้น เพราะฉันไม่ใช่ของปลอม
ขี้โม้ไม่ใช่ทางของฉัน เพราะฉันจะไม่เปลี่ยนไป
ฉันเบื่อแล้ว ที่จะต้องมานั่งถ่อมตัว ไอ้สัส ไม่มีทางอีกแล้ว
และฉันยังหนุ่มอยู่ด้วย ดังนั้นฉันอาจจะแย่งแฟนแกแบบ....

[Chorus]
Reel it in
I got the bag, tell a friend
She got some ass, bring it in
Bitch, I'm the news, CNN (Yeah)

ใจเย็นไว้
ได้เงินมาเพียบ กูบอกเพื่อน
ก้นเธอสวยนะ เข้ามาสิ
ฉันคือข่าวใหญ่ ในช่อง CNN

[Outro]
Reel it in
I got the bag, tell a friend
She got some ass, bring it in
Bitch, I'm the news, CNN (Yeah)


ใจเย็นไว้
ได้เงินมาเพียบ กูบอกเพื่อน
ก้นเธอสวยนะ เข้ามาสิ
ฉันคือข่าวใหญ่ ในช่อง CNN
-----------------------------------------------------------------------

  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)