แปลเพลง THE SCOTTS (Travis Scott x Kid Cudi) – THE SCOTTS


THE SCOTTS เป็นการร่วมงานกันระหว่าง Travis Scott กับ Kid Cudi (ที่มีชื่อจริง Scott) ซึ่งก็เดากันว่าอาจจะเป็นการโปรโมตอัลบั้มใหม่ของทั้งสอง (โดยเฉพาะอัลบั้ม Entergalactic ของ Kid Cudi ที่จะมาถึงเร็วๆนี้) เปิดตัวครั้งแรกในการแสดงสดผ่านเกมออนไลน์ที่ชื่อ Fortnite ในชื่อ Fortnite's Astronomicon ภายในคอนเสิร์ตก็จะมี Travis Scott ตัวใหญ่ๆเดินผ่านมาในเกม แบบมิวสิกวิดีโอเพลง 90210 แล้วก็เปิดเพลงฉบับจริง ไม่ได้มีการร้องสดแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะไม่ใช่เพลงที่ใช้ในอัลบั้มจริงๆ เพราะเนื้อเพลงมันก็แค่มาทักทายแฟนเพลงเท่านั้นอ่ะนะ

[Verse 1: Travis Scott & Kid Cudi]
We see the hype outside (Yeah)
Right from the house, uh
Took it straight from outside (Yeah)
Straight to the couch (Mmm)
We put the mic outside (Yeah)
Air this shit out, uh (Mmm)
You lettin' THE SCOTTS outside (Yeah)
We runnin' the scouts (Mmm)
Ain't no controllin' the gang (Yeah, yeah, yeah)
They never leave (Mmm)
I got tats over my veins (Yeah)
'Cause that what I bleed (Mmm)
She drink a lot of the bourbon (Yeah)
Like she from the street (Mmm)
We got control of the flows and, huh, uh, uh (Yeah, mmm)
We heard that your wave went dry (Yeah)
We floodin' the drought, uh (Mmm)
Heard that your hood outside (Yeah)
We added some routes (Mmm)
We havin' the goods outside (Mmm)
Move it in and out (Mmm)
You lettin' THE SCOTTS outside (Mmm)
We runnin' the scouts

เราเห็นแฟนเพลง ต่างพากันตื่นเต้น
แม้ว่าจะอยู่ในบ้านกันก็ตาม
พวกนายรีบกลับมาบ้าน
เพื่อมาตั้งตารอพวกเราบนโซฟา
เราหยิบไมค์ขึ้นมาแรป
ราวกับสาดกระสุนใส่ผู้ชม
พวกนายปล่อยให้ THE SCOTTS ออกมากันใช่มั้ย
เราคุมความสนใจพวกนายเอาไว้หมดแล้ว
แม้แต่ตอนนี้ ก็ไม่มีใครควบคุมฉันได้
ไม่มันส์ ไม่เลิกบอกเลย
เราสักลายไว้มากมาย แถวๆเส้นเลือด
เพราะสิ่งที่ฉันจารึกเอาไว้ มันมีเลือดเนื้อ
หล่อนดื่มเหล้าเบอร์เบิ้นไปมาก
เหมือนกับว่าเคยผ่านชีวิตชาวแก๊งมาก่อน
เราได้ยินมาว่า พวกนายดูเหือดแห้งไปนะ
เราก็เลยสร้างคลื่นเพลงลงมาท่วม เพื่อกลบความแห้งแล้งซะ
ได้ยินมาว่า เพื่อนๆของนายอยู่กันคนละที่
เราก็เลยเพิ่มสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตเข้าไป
ถึงได้เข้าออกหลายที่กันอยู่ตลอด
พวกนายปล่อยให้ THE SCOTTS มากันที่นี้
เราคุมความสนใจพวกนายเอาไว้หมดแล้ว

[Verse 2: Kid Cudi]
Nigga, the cops outside (Yeah)
Lock up the house (Yeah, yeah)
We keep the team on high (Huh)
Some gold in they mouth (Yeah, yeah)
Nigga, the Porsche outside (Huh)
Without the top (Yeah, yeah, nigga, yeah)
She want a mimosa-sa (Yeah)
Bring in the shots (Yeah, yeah, yeah)
Tell these phony bitches, "Beat it"
With that Photoshoppin' body, Adobe, help me
She in there makin' panini
She know I got all the bread, she know me, got it
I'm a hustler, I'm in business
It's been a minute since my niggas been on it, howdy (Huh, huh)
Cleveland boy, he make 'em pay
It's that Cleveland boy, he done made a way, hey
Headed for somewhere to go, anyone, send 'em up, these days
Niggas don't know where to go, gotta keep givin' em heat, heat (Yeah)
Time we go double though, time to add up the math, math
And I been dealin' with so many things, havin' so many dreams

ตำรวจออกมาข้างนอกแล้ว
ล็อกบ้านเอาไว้ให้ดีนะ
แก๊งพวกเรารวยกันหมด
เพราะใส่ฟันทองทุกคน
นอกบ้านฉัน มีรถ Porches จอดอยู่
และเป็นแบบเปิดประทุน
เธออยากจะดื่มค็อกเทลน้ำส้ม
เธอก็เลยซัดไปหลายแก้ว
ฉันบอกสาวๆพวกนั้นด้วยว่า เลิกเถอะ....
เลิกตัดต่อรูปตัวเอง แล้วโพสต์ลงโซเชียลได้แล้ว
สาวๆมักจะเข้ามาหาฉัน ตอนที่ฉันมีชื่อเสียง
เพราะหล่อนรู้ว่าฉันมีเงินเป็นล้าน และเธอก็รู้จักฉันอยู่แล้ว
แต่ฉันคือนักธุรกิจ และยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องจัดการ (ดังนั้นเสียใจด้วย)
นี่ก็นาทีนึงได้แล้วมั้ง ที่พวกนายยังนั่งฟังกันอยู่ เป็นไงกันบ้าง
นี่แหละ ไอ้เด็ก Cleveland ที่พวกนายยอมจ่ายคอนเสิร์ตมาชม
ไอ้เด็ก Cleveland คนหนึ่ง ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตได้
ฉันกำลังจะไปที่ไหนซักแห่ง ทุกคน ช่วยส่งฉันขึ้นไปหน่อยสิ แม้แต่ช่วงนี้
ที่พวกนายไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน พวกเราก็เลยมามอบความสะใจให้
และก็เป็นเวลาที่เงินพวกเราจะเพิ่มเป็นสองเท่าด้วย
แต่ฉันก็ยังมีเรื่องที่ต้องจัดการอีกมาก และยังมีความฝันที่ต้องไปให้ถึง

[Outro: Travis Scott]
Let's go


งั้นก็เริ่มกันเลย!!!!
-----------------------------------------------------------------------


  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)