แปลเพลง Machine Gun Kelly - Smoke And Drive


หลังจากช่วงกักตัวไวรัสที่อันตรายที่สุดในขณะนี้ COVID-19 -- Machine Gun Kelly ก็อยู่บ้านปล่อยเพลงรายวัน บางเพลงเป็นการร้อง Cover บางเพลงก็เป็นเพลงของตัวเอง -- Smoke And Drive โอ้อวดถึงวีรกรรมและความหลงไหลในสมุนไพรสีเขียว แล้วก็อวดรวยปิดท้ายนิดๆหน่อยๆ

เอาที่สำคัญจริงๆก็คงจะเป็นเรื่องราวสมัยเด็กของ MGK ที่เคยซ่อนกัญชาไว้ในกระเป๋าเรียน แล้วโดนพ่อจับได้ สุดท้ายก็เลยโดนไล่ออกจากบ้าน แต่ก็ไม่เข็ด เพราะหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ทำงานพิเศษ เพื่อเอาเงินไปซื้อยามาเสพ โห!!! เชื่อแล้วว่ารักจริงหวังแต่ง (ขนาดหัวเข่ายังสักเป็นลายกัญชาเล้ย ดูภาพประกอบ) นอกนั้นก็บรรยายความเมาตัวเอง ประมาณลอยสูงมาก จนยานอวกาศที่บินผ่านมายังเห็น และยังมีอีกมากที่พิมพ์ต่อน่าจะยาว แต่ก็อยู่ในแปลเพลงหมดแล้วนะ

[Chorus]
Roll the windows up when I get in the car and Imma light one up
Hit the gas station, go and buy a cigar
And we can smoke this blunt
Speedin' on the Sunset Strip in the nighttime
Yeah, tryna get fucked up (Ayy)
Roll the windows up when I smoke and drive

ฉันเปิดหน้าต่างทุกครั้ง เวลาดูดกัญชาในรถ
ฉันขับไปที่ปั๊ม แล้วซื้อมวนซิการ์มาเพิ่ม
จะได้เอาไว้ดูดกัญชาด้วยกัน
ตอนกลางคืน ฉันขับรถไปที่ Sunset Strip
ใช่แล้ว แล้วฉันก็ไปเมาที่นั่น
ฉันเปิดหน้าต่างทุกครั้ง เวลาดูดกัญชาในรถ

[Verse]
Uh, I'm to the grave with this
I learned how to roll a joint before I shaved and shit (Haha, yeah)
In seventh grade and shit
I was smoking OG kush and lemon haze and shit
Bad as fuck, I had it tucked inside my backpack in the front
My dad had found it in a month
He kicked me out, he had enough so I got up
I'm in the kitchen, baking pizza with a crust
For a paycheck I can go and spend on hella drugs, yeah
Spaceships see me when I'm up, yeah
I been a martian with no Elon Musk, yeah
I'm in a party with the screw-ups and the sluts, yeah
I'm rolling papers bigger than elephant tusks, yeah
I'm in quarantine, but the weed man pulls up here
I got a hundred packs of backwoods
I can spend the next four months here
I spent 10K cash, I might cough up both lungs here
Filled up on gas and got high, but no stunts here
Mask on when I'm outside, drive fast, don't waste time
Ass on my face time, strap on my waistline
Gucci, Fendi, Prada belt, hold it up, no Kreayshawn
Give a fuck about these cops, put my hood on like Trayvon
All that I know is a W over my clan, I feel like Raekwon
Only time I get an L is when I be throwin' one up for the gang sign
I been a king with the bars but now I can play the guitar and the bassline
I heard them saying they doing it first, I'm doing this shit for the eighth time
I used to want a pool, now I'm waking up and I got one in the backyard
I break a lotta rules, so you know I be drivin' the whip like a NASCAR
Never went Hollywood, got a house on the hills, I still smack y'all
Never say no to the blunt, I smoke it 'til it's all the way down to the ash, y'all

ฉันตายเพื่อสิ่งนี้ได้เลย
ฉันรู้วิธีโรลกัญชา ก่อนที่จะโกนหนวดเป็นซะอีก
ตั้งแต่ขึ้นมัธยมได้มั้ง
ทั้งเขียวทั้งเหลือง ฉันก็เคยผ่านมาแล้ว
โคตรเลวเลยตอนนั้น ตอนนั้นฉันใส่กัญชาไว้ด้านหน้ากระเป๋าเป้
แล้วพอเดือนต่อมา ฉันก็โดนพ่อจับได้
พ่อก็เลยไล่ฉันออกจากบ้านด้วยความสุดจะทน ฉันถึงได้ลุกขึ้นมา
แล้วก็ทำงานพาร์ตไทม์ในร้านพิซซ่า
เพื่อเอาเงินที่ได้ไปซื้อยา
ฉันเมาจนตัวลอยทีเดียว ขนาดยานอวกาศยังผ่านมาเห็น
รู้สึกเหมือนมนุษย์ต่างดาว ที่ลอยได้โดยไม่ใช้ยาน
ฉันอยู่งานปาร์ตี้กับเพื่อนและสาวๆมากมาย
นั่งมวนกัญชาขนาดใหญ่เท่างวงช้าง
ถึงจะอยู่ช่วงกักตัว แต่ก็ยังมีคนเอากัญชามาส่ง
ฉันมีโรลกัญชาอยู่ 100 แพ็คได้มั้ง
แบบนี้ต่อให้อยู่บ้านอีก 4 เดือน ก็อยู่ได้ล่ะวะ
ฉันเสียค่ากัญชาไปเป็นแสน น่าจะไอออกมาเป็นปอดได้แล้ว
ฉันลอยได้เพราะกัญชา ไม่ต้องพึ่งสตันท์แมน
ตอนออกจากบ้าน ฉันก็ใส่หน้ากากอนามัยขับรถ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ฉันก็เลยขับแรงๆ
มีสาวๆอยู่ใน FaceTime ฉันเหน็บปืนไว้ทีเอว
ที่รัดด้วยเข็มขัด Gucci, Fendi, Prada
ฉันไม่สนว่าตำรวจจะคิดยังไง ฉันพาเพื่อนๆขึ้นรถด้วย
และที่ฉันรู้อย่างเดียวคือ ยังไงแก๊งเราก็ชนะแน่นอน
จะ L จริงๆก็ต่อเมื่อ ตอนทำมือเป็นรูป L แบบสัญลักษณ์ชาวแก๊งเท่านั้น
ฉันคือราชาที่มาพร้อมกับท่อนแรปเจ็บๆ แต่เล่นกีต้าร์กับเบสได้ด้วย
พวกมันบอกเล่นได้ก่อนฉันอีก ฉันเล่นไป 8 รอบแล้ว
ตอนนั้นฉันเคยอยากได้สระว่ายน้ำ แต่ตอนนี้ แค่ตื่นขึ้นมาก็เจอในสวนหลังบ้านแล้ว
ฉันแหกกฎบ่อยมาก ขับรถบนถนนเหมือนกำลังแข่งในสนาม
ฉันไม่เคยไปฮอลลีวู้ด เพราะมีบ้านบนเนินเขา แค่นี้ฉันก็ฟาดพวกแกทุกคนได้แล้ว
ยังไงฉันจะไม่เลิกกัญชาเด็ดขาด และฉันก็จะดูดต่อไปจนกว่าตายด้วย

[Chorus]
Roll the windows up when I get in the car and Imma light one up
Hit the gas station, go and buy a cigar
And we can smoke this blunt
Speedin' on the Sunset Strip in the nighttime
Yeah, tryna get fucked up (Ayy)
Roll the windows up when I smoke and drive

ฉันเปิดหน้าต่างทุกครั้ง เวลาดูดกัญชาในรถ
ฉันขับไปที่ปั๊ม แล้วซื้อมวนซิการ์มาเพิ่ม
จะได้เอาไว้ดูดกัญชาด้วยกัน
ตอนกลางคืน ฉันขับรถไปที่ Sunset Strip
ใช่แล้ว แล้วฉันก็ไปเมาที่นั่น
ฉันเปิดหน้าต่างทุกครั้ง เวลาดูดกัญชาในรถ
-----------------------------------------------------------------------


  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)