แปลเพลง YNW Melly - Suicidal (Remix) (Ft. Juice WRLD)


ปกติเราจะข้ามรีเควสต์แปลเพลงที่มีคนทำไปแล้ว แต่เพราะเวอร์ชั่นรีมิกซ์ยังไม่มีคนทำ ก็เลยจัดซะหน่อย -- Suicidal เพลงเด่นประจำอัลบั้ม Melly vs Melvin ถูกนำมารีมิกซ์ใหม่โดยพ่อหนุ่มช้ำรัก Juice WRLD มาช่วยตอกย้ำอีกแรงว่า การอกหัก ถูกแฟนทิ้งไปคบคนอื่น มันเจ็บปวดใจไม่ต่างจากการฆ่าตัวตาย แม้จะไม่ได้ทำจริงๆก็ตาม เพราะแค่เมาอย่างไร้จุดหมาย ก็รู้สึกเหมือนตายได้

(อยากทำ Vocabulary แต่ไม่มีเวลาทำเลยน้า งั้นเอาแปลไทยเพียวๆไปก่อนแล้วกันนะ)

[Intro: YNW Melly]
Suicidal
Your love is suicidal
Lately I've been feeling suicidal
Your love is suicidal


ฆ่าตัวตาย
รักเธอไป ก็เหมือนฆ่าตัวตายจริงๆ
ไม่นานมานี้ ฉันก็ยังรู้สึกอยากตายอยู่เลย
รักเธอไป ก็ไม่ต่างกับฆ่าตัวตายจริงๆ

[Pre-Chorus: YNW Melly]
I thought that we were meant to be
You took my heart and made it bleed
I gave you all my ecstasy
I know you'll be the death of me (Keep it Z3N)
Left lipstick on my Hennessy
Felt like you took my soul from me
You gave me all your ecstasy
I thought that we were meant to be


ฉันก็นึกว่า สวรรค์ส่งเราให้มาคู่กันซะอีก
เธอเอาหัวใจฉันไป ปล่อยให้ฉันเลือดไหลอยู่ตรงนั้น
ฉันให้ยาเสพติดเธอไปหมดแล้ว
ฉันรู้เลย ว่าเธอจะต้องเป็นความตายสำหรับฉัน
รอยลิปสติกเธอ ทิ้งไว้บนเหล้าเฮนเนสซี่
รู้สึกได้เลย เธอเอาวิญญาณจากฉันไปแล้ว
ฉันให้ยาเสพติดเธอไปหมดแล้ว
ฉันก็นึกว่า สวรรค์ส่งเราให้มาคู่กันซะอีก

[Chorus: YNW Melly & Juice WRLD, Both]
Your love is suicidal
For me, your love is suicidal
To me, your love is suicidal (Ooh)
To me, your love is suicidal


รักเธอไป ก็เหมือนฆ่าตัวตายจริงๆ
สำหรับฉัน รักเธอไป ก็เหมือนฆ่าตัวตายจริงๆ x3

[Verse 1: Juice WRLD]
Sippin' on this Hennessy, once you were my friend
Now you turned into my enemy, here we go again
I think love is just like money how it blows in the wind
Got me taking medicine, these is not no vitamins
I thought that we were meant to be
'Til you struck out like one, two, three
The thought of you was heavenly
At first, now it's where Hell will be
Oh, I've been balling on my own, shawty, sipping fours
Pour it in a twenty, make it strong, shawty, gripping poles
Catch your new lil' nigga and it's on, shawty, I'ma blow
Hit him with the Ruger and it's too silent, make it go (Shh)
Do him bonkers, make his heart hurt, that's what love is
You're leaving me for him, are you on drugs, bitch?
I know you are, 'cause you're never Perc'-less, so perfect


ฉันซัดเหล้าเฮนเนสซี่เข้าไป จำได้ ตอนนั้นเราเคยเป็นเพื่อนกัน
แล้วตอนนี้เธอก็กลายมาเป็นศัตรูซะได้ อีกแล้วเหรอวะเนี่ย
ฉันว่าความรัก ก็เหมือนกับเงิน ตอนที่้มันปลิวตามลมไป
มันเจ็บปวดมากๆ จนทำให้ฉันต้องพึ่งยา แต่ไม่ใช่วิตามินแน่ๆ
ฉันนึกว่า สวรรค์กำหนดให้เราคู่กันแล้ว
จนกระทั่งฟ้าผ่ากลางใจฉัน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ตอนแรกฉันคิดว่า เธอเหมือนกับนางฟ้าบนสวรรค์
แต่ตอนนี้ ทุกอย่างกลับเหมือนนรกไม่มีผิด
ฉันก็เลยต้องอวดรวยอยู่คนเดียวแบบนี้ ที่รัก ฉันซัดลีนเข้าไป 5 แก้วได้
จนตัวเองรู้สึกแกร่งขึ้น ที่รัก ฉันพกปืนไปเพียบเลย
เพื่อจะบุกไปเล่นงานแฟนใหม่เธอ ที่รัก ฉันจะยิงมันแล้ว
ฉันยิงมันด้วยปืน Ruger จนมันเงียบ แต่ฉันก็ยังยิงมันต่อ
เอาให้แม่งสติหลุดไปเลย เอาให้ใจมันปวดร้าว ไอ้สัส นี่แหละรสชาติของความรัก
เธอทิ้งฉันเพื่อไปหามัน ตกลงเธอเมายารึไงวะ
ก็คงจะจริงแหละมั้ง เพราะเธอขาดมันไม่ได้เลยนี่หน่า เพอร์เฟ็กต์สุดๆไปเลย

[Pre-Chorus: YNW Melly]
I thought that we were meant to be
You took my heart and made it bleed
I gave you all my ecstasy
I know you'll be the death of me
Left lipstick on my Hennessy
Felt like you took my soul from me
You gave me all your ecstasy
I thought that we were meant to be


ฉันก็นึกว่า สวรรค์ส่งเราให้มาคู่กันซะอีก
เธอเอาหัวใจฉันไป ปล่อยให้ฉันเลือดไหลอยู่ตรงนั้น
ฉันให้ยาเสพติดเธอไปหมดแล้ว
ฉันรู้เลย ว่าเธอจะต้องเป็นความตายสำหรับฉัน
รอยลิปสติกเธอ ทิ้งไว้บนเหล้าเฮนเนสซี่
รู้สึกได้เลย เธอเอาวิญญาณจากฉันไปแล้ว
ฉันให้ยาเสพติดเธอไปหมดแล้ว
ฉันก็นึกว่า สวรรค์ส่งเราให้มาคู่กันซะอีก

[Chorus: YNW Melly & Juice WRLD, Both]
Your love is suicidal
For me, your love is suicidal
To me, your love is suicidal (Ooh)
To me, your love is suicidal


รักเธอไป ก็เหมือนฆ่าตัวตายจริงๆ
สำหรับฉัน รักเธอไป ก็เหมือนฆ่าตัวตายจริงๆ x3

[Verse 2: YNW Melly]
I'm sippin' Hennessy-'y-'y, ooh
I'm sippin' Hennessy-'y-'y, ooh
I don't wanna lose my conscience
Drinkin' all this Hennessy
But, baby, you took control of me
And I got too many enemies
I knew you wanted to fuck him 'cause I could tell


ฉันซัดเหล้าเฮนเนสซี่เข้าไป x2
ฉันไม่ได้อยากจะเสียจิตใต้สำนึกไปเลย
ฉันซัดเหล้าไปหมดขวดแล้ว
แต่...ที่รัก เธอควบคุมฉันเข้าให้แล้ว
ศัตรูเยอะเกินไปแล้ว
ฉันรู้ ว่าเธออยากจะได้กับมันอยู่แล้ว เพราะฉันบอกได้เลยว่า....

[Chorus: YNW Melly & Juice WRLD, Both]
Your love is suicidal
For me, your love is suicidal
To me, your love is suicidal (Ooh)
To me, your love is suicidal


รักเธอไป ก็เหมือนฆ่าตัวตายจริงๆ
สำหรับฉัน รักเธอไป ก็เหมือนฆ่าตัวตายจริงๆ x3

[Outro: Juice WRLD]
Huh, ooh, I'm pissin' Hennessy-'y-'y, ooh
Then flush it in the past, then fornicate with cash
I'm tryna heal the gash, you up and made a slash, then left (Ooh)
You tell your friends I was the worst even though it isn't true
You actin' out your body, baby, I know it isn't you
Seen you feel ridiculed when you played me like a fool


โว้ว ฉันปัสสาวะออกมาเป็นเหล้าเฮนเนสซี่
แล้วจากนั้น ฉันก็กดอดีตเหล่านั้น ไหลลงคอห่านไป และเข้าหาแต่เงินแทน
ฉันพยายามจะรักษาบาดแผลให้หาย แต่เธอก็เข้ามาสร้างมันอีก แล้วก็เดินจากไป
บอกกับเพื่อนๆเธอว่า ฉันเป็นผู้ชายที่แย่ที่สุด ทั้งๆที่มันไม่จริงเลย
ที่รัก เธอเสเสร้งออกไป ฉันรู้ว่านั่นไม่ใช่เธอ
เธอเยอะเย้ยฉัน หลังจากปั่นหัวฉันหยั่งกับไอ้โง่
-----------------------------------------------------------------------


  พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)