แปลเพลง XXXTENTACION – ATTENTION!


เพลงสั้นๆเนื้อหาอวดรวย ในช่วงหลังความตายของ XXXTENTACION เริ่มต้นด้วยการบอกทุกคนให้ยืนแถวตรง (Attention!) เพื่อเคารพในตัวเขา พร้อมขู่ว่าจะทิ้งระเบิดใส่หัวไอ้คนที่คิดจะเข้ามาลองดีให้ตายกันไปข้าง แล้วก็เอาเงินวางบนตัวมัน โชว์รวยแบบออกนอกหน้าสุดๆ

[Chorus]

'Tention (Hey), 'tention (Hey)
When you see me, please stand at attention (Hey)
Real lie (Hey), realize (Hey)
Try me, I'ma send you back to real life (Uh)
'Tention (Hey), 'tention (Hey)
When you see me, please stand at attention (Ayy)
Real lie (Hey), realize (Yeah)
Try me, I'ma send you back to real life

แถวตรง แถวตรง
ถ้าแกเห็นฉันแล้ว ขอให้แกยืนแถวตรง
ไอ้เรื่องโกหกพวกนั้น ฉันรู้แก่ใจอยู่แล้ว
หากคิดลองดีกับฉัน เดี๋ยวแกจะได้ลิ้มรสชีวิตจริง x4

[Verse]
Oh my God, I've been up, I've been dead, yeah (Yeah)
Put a show on, take it off, get it wet, yeah
I might drop a bomb on your head, Funk Flex, yeah
Blew up, no Saddam, I put money on your head, yeah
Shawty, I'm an asshole like Charlamagne
Please excuse this cash, I am fresh out the bank
Put one in the head if you charmin' like a snake
Bible on the dash like I'm fucking Gunplay, ayy

โอ้พระเจ้า ฉันยังรวยอยู่เลยนะ อยากจะขำให้ตายไปข้าง
แบบนี้ต้องโชว์ซะหน่อยแล้ว ฉันเอาเพชรออกมาให้แกเห็น
ฉันอาจจะปล่อยระเบิดลงมาที่หัวแก เหมือนกับ Funk Flex
ตู้ม!!! พอระเบิดแกตายเสร็จ ฉันก็เอาเงินวางบนหัวแก
ที่รัก ฉันมันหน้าโง่เหมือนกับ Charlamagne
ยังไงก็ขอแก้ตัวด้วยเงินพวกนี้ก็แล้วกันนะ เพราะฉันเพิ่งเอาออกมาจากธนาคารสดๆร้อนๆเลย
แล้วฉันก็จะเอามาวางบนหัวเธอนะ ถ้าเธอน่าหลงไหลเหมือนกับงู
ฉันวางหนังสือไบเบิลไว้บนหน้าปัดรถด้วย เหมือนกับ Gunplay

[Chorus]
'Tention (Hey), 'tention (Hey)
When you see me, please stand at attention (Hey)
Real lie (Hey), realize (Hey)
Try me, I'ma send you back to real life (Uh)
'Tention (Hey), 'tention (Hey)
When you see me, please stand at attention (Hey)
Real lie (Hey), realize (Uh)
Try me, I'ma send you back to real life

แถวตรง แถวตรง
ถ้าแกเห็นฉันแล้ว ขอให้แกยืนแถวตรง
ไอ้เรื่องโกหกพวกนั้น ฉันรู้แก่ใจอยู่แล้ว
หากคิดลองดีกับฉัน เดี๋ยวแกจะได้ลิ้มรสชีวิตจริง x4
-----------------------------------------------------------------------

พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)