แปลเพลง G-Eazy – Still Be Friends (Feat. Tory Lanez & Tyga)


G-Eazy ลากชายเสื้อ Tory Lanez กับ Tyga ที่ทำเพลงเนื้อหาประมาณนี้กันอยู่แล้ว มาช่วยกันทำเพลงอวดไลฟ์สไตล์หรูเริศ ที่มีโอกาสได้พัวพันกับสาวๆจนน่าอิจฉา หลักๆก็เป็นเพลงป๊อบ-แร็ป แนว Club Banger แดนซ์สะบั้นหั่นแหลก เนื้อหาเกี่ยวกับ ฟันสาวแล้วทิ้ง และขอเป็นแค่เพื่อน

[Chorus: Tory Lanez & G-Eazy]

I know you don't do one night stands
So I'm the closest thing
Now can we fuck and still be friends, though?
And if you haven't fucked a friend (I'm just sayin')
I'd be the closest thing (Haha, I, I'd be the closest thing)
So can we fuck and still be friends, though?

ฉันรู้ ว่าเธอไม่อยากมีความสัมพันธ์แค่คืนเดียว
ดังนั้น ฉันนี่แหละที่ใกล้เคียงที่สุดแล้ว
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย
และหากเธอไม่เคยมีอะไรกับเพื่อนมาก่อน
ก็ฉันอีกนั่นแหละ ที่ใกล้เคียงที่สุด
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย

[Verse 1: G-Eazy]
You know?
Bitch, you can't be my girlfriend (Uh)
Got a girl, and my girl got a girl too (Too)
Scarface crib, it's my world too, uh (It's my world too)
My pillow recognize her perfume
Tell your man, "Relax," you'll make it home by curfew (Haha)
Tom Ford cologne (Oh), I look like I'm on (Ayy)
Playboy mansion, "Honey, I'm home" (Honey I'm home)
Backdoor to Oracle, fuck it I'm home (Woo)
King of the bay, getting dome on my throne, ooh
Diamond in the rough, uncut gems
She not my girlfriend though, we just friends (Just friends)
Somehow I fit six, all in one Benz (One Benz)
All of us fuck buddies all fuck friends
Lookin' like a snack, she'll devour me (Ayy)
Your boyfriend's whole salary's my hourly (Ha)
Throwin' bands in Miami, it's showerin' (It's showerin')
Bad boy, I'm the white Mike Lowrey (Haha, yee!)

เธอรู้มั้ย?
ว่าเธอน่ะ เป็นแฟนฉันไม่ได้หรอกนะ
เพราะฉันคบกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า
ฉันมีคฤหาสน์แบบเดียวกับ Scarface และนั่นก็เป็นโลกของฉันด้วย
ขนาดหมอนฉันตอนนี้ ยังมีกลิ่นน้ำหอมของเธอคนนั้นอยู่เลย
ฉันบอกแฟนเธอให้ใจเย็นก่อน เดี๋ยวก็กลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิวนะ
(curfew หมายถึง กฎห้ามออกจากบ้านตอนกลางคืนของรัฐบาล เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย)
ฉันเหมือนอยู่คฤหาสน์เพลย์บอย "ที่รัก ฉันกลับมาแล้ว"
เหมือนประตูหลังเข้าสู่ Oracle ช่างสิ!!! ฉันกลับมาแล้ว
ฉันคือราชาแห่งอ่าว มีเธอมาโม้กให้บนบัลลังก์
เธอมันก็แค่เพชรที่ไม่ได้เจียระไนเท่านั้น
หล่อนไม่ใช่แฟนฉันด้วยซ้ำ เราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นแหละ
ฉันมักจะมีอะไรกับสาวๆในรถเบนซ์ บางครั้งก็เข้าไปได้ตั้ง 6 คน
พวกเราเข้าไปมีอะไรกับเพื่อนๆของเธอ
เธอกินฉัน หยั่งกะขนมขบเคี้ยวเลย อื้อหือ
จะบอกอะไรให้นะ เงินแฟนเธอทั้งเดือนน่ะ ชั่วโมงเดียวฉันก็หาได้แล้ว
ฉันเข้าไปโปรยเงินใส่สาวๆในผับไมอามี่ แบงค์กระจายไปทั่วเลย
ใช่แล้ว ฉันมันเด็กเลว เหมือนกับ Mike Lowrey เวอร์ชั่นคนขาว

[Chorus: Tory Lanez & G-Eazy]
I know you don't do one night stands
So I'm the closest thing (I'm the closest thing, baby)
Now can we fuck and still be friends, though?
(Can we fuck and still be friends, you know?)
And if you haven't fucked a friend
I'd be the closest thing (Haha)
So can we fuck and still be friends, though?
(I'm just sayin', yee)

ฉันรู้ ว่าเธอไม่อยากมีความสัมพันธ์แค่คืนเดียว
ดังนั้น ฉันนี่แหละที่ใกล้เคียงที่สุดแล้ว
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย
และหากเธอไม่เคยมีอะไรกับเพื่อนมาก่อน
ก็ฉันอีกนั่นแหละ ที่ใกล้เคียงที่สุด
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย

[Verse 2: Tyga]
Yeah, T-Raww, yeah
I can pull any bitch, man it's automatic (Yeah)
Pussy, money, alcohol, I'm a big fanatic (Ah)
And my diamonds od chains, so dramatic (Big)
Like I'm Adam Sandler, she call me, "Big Daddy" (Yeah)
I'm insane in the brain, what you know 'bout it? (Aye)
I got shawty and her friend, waitin' in the lobby (Yes)
Logging in my account, that's my favorite hobby (Cash)
I like a new bitch, with a new body (Ah)
Bad bitch, I need all that (All that)
Here's my number, you can call that (Call that)
Tell your nigga he can fall back (Fall back)
I wanna make you mine, wanna own that (Own that)
Go shawty, it's your birthday (Birthday)
Simon says, "Do what I say" (I say)
Drink it up, I know you're thirsty (Thirsty)
She said, "Baby make it hard, but don't hurt me"
Ayy

ใช่แล้ว ฉันไง Tyga
ฉันจะดึงสาวจากใครคนไหนมาก็ได้ เหมือนกับระบบอัตโนมัติ
ฉันแม่งโคตรชอบเลย ทั้งเหล้า เงิน ผู้หญิง
สร้อยฉันยังฝังเพชรมากเกินไปเลย พูดแล้วก็เศร้า
ฉันแม่งหยั่งกับ Adam Sandler เลย เพราะเธอเรียกฉันว่าป๋าเลยนะ
ฉันว่าฉันบ้าไปแล้ว เอ้อ แล้วนี่แกรู้อะไรมั้ย
แฟนฉันกับเพื่อนๆหล่อนน่ะ กำลังรอต่อคิวกับฉันในล็อบบี้นะ
ไอ้เรื่องเล่นโซเชี่ยลนี่ เป็นงานอดิเรกของฉันเลย
ฉันชอบสาวคนใหม่นะ พูดถึงแฟนใหม่ เนื้อหนังก็ต้องใหม่ไปด้วยจริงมั้ย
สาวๆทุกคนแซ่บๆทั้งนั้น ฉันอยากจะคว้ามาไว้ทุกคนจริงๆ
นี่เบอร์ฉันนะ อยากคุยก็โทรมาหาได้เลย
บอกแฟนเธอด้วยว่า มันจะอยู่รั้งท้ายฉันแน่นอน
ฉันอยากจะได้เธอมาเป็นของฉัน อยากจะได้เธอมาเป็นเจ้าของ
เอาเลยสิ ที่รัก นี่วันเกิดเธอแล้ว
Simon บอกให้เธอต้องทำตามที่ฉันบอก
ดื่มเข้าไปสิ ฉันรู้ว่าเธอกระหายใช่มั้ยล่ะ
เธอบอก "ขอแรงๆหน่อย ซื้ดอ้อ แต่อย่าทำเจ็บมากนะ"

[Chorus: Tory Lanez]
I know you don't do one night stands
So I'm the closest thing
Now can we fuck and still be friends, though?
And if you haven't fucked a friend
I'd be the closest thing
So can we fuck and still be friends, though?

ฉันรู้ ว่าเธอไม่อยากมีความสัมพันธ์แค่คืนเดียว
ดังนั้น ฉันนี่แหละที่ใกล้เคียงที่สุดแล้ว
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย
และหากเธอไม่เคยมีอะไรกับเพื่อนมาก่อน
ก็ฉันอีกนั่นแหละ ที่ใกล้เคียงที่สุด
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย

[Verse 3: Tory Lanez]
Lil' mama thirsty, I said thirsty
Shawty ain't fuckin' with you on your worst day
And she cut a nigga off, give him First Aid
How the hell she fit in gym in a workday?
I got wrist watch, I got big Glocks
I got bunch of pretty bitches tryna lip-lock
You see the Rollies on my wrist, it ain't no tick-tock
If you nasty when I fuck you, let my bitch watch
I said, "Right cheek," I said, "Left cheek"
Hit it so good, you gon' feel it next week
When I kill the pussy they gon' arrest me
I be lookin' at it like, "Don't test me"
Shake that ass on a nigga like, duh duh duh
I be all up in the pussy 'til there's none left there
In the night-time, 'til the sun up, yeah
No pun intended, shawty you a come-up, yeah
Aye

หล่อนดูเหมือนจะกระหายมากๆ ใช่สิ ฉันก็กระหายเหมือนกัน
ในวันที่แกย่ำแย่สุดๆ หล่อนเค้าไม่เอาแกหรอกนะ
และหล่อนจะตัดแกออกจากชีวิตไปเลย และให้กล่องยาไปด้วย
ในวันทำงาน หล่อนดูฟิตขนาดนี้ได้ไงวะ
ฉันมีทั้งนาฬิกาข้อมือ มีทั้งปืนพก
ฉันมีสาวๆหลายคน ที่อยากจะจูบปากกับฉัน
เห็นนาฬิกา Rolex นี่มั้ย เวลามันไม่เดินแล้วนะ
ถ้าเธอเสร็จฉันเรียบร้อย จะให้แฟนฉันได้ดู
ฉันบอก เอาแก้มขวามาซิ เอาแก้มซ้ายมาซิ
ฉันมีอะไรกับเธอเก่งมาก ยังไงสัปดาห์หน้า เธอก็ไม่ลืมแน่
ถ้าฉันสังหารไอ้นั่นของเธอไปแล้ว ตำรวจจะต้องมาจับฉันแน่
ฉันก็แค่มองพวกมันแล้วแบบ "เฮ้ย อย่าคิดทดสอบฉันจะดีกว่า"
เธอส่ายก้นปั้บๆใส่ฉัน ตอนเด้ากันเป็นจังหวะเลย อู้ว!!!!
ฉันจะแตกเข้าไปข้างในตัวเธอทั้งหมด จนไม่เหลือน้ำอะไรเลย
แน่นอนแหละ ว่าเราจะมีอะไรกันทั้งคืน จนถึงเช้า
ไม่ได้พูดเล่นนะ ที่รัก เพราะเธอน่ะ เป็นตัวแจ้งเกิดเลยแหละ

[Chorus: Tory Lanez]
I know you don't do one night stands
So I'm the closest thing
Now can we fuck and still be friends, though?
And if you haven't fucked a friend
I'd be the closest thing
So can we fuck and still be friends, though?

ฉันรู้ ว่าเธอไม่อยากมีความสัมพันธ์แค่คืนเดียว
ดังนั้น ฉันนี่แหละที่ใกล้เคียงที่สุดแล้ว
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย
และหากเธอไม่เคยมีอะไรกับเพื่อนมาก่อน
ก็ฉันอีกนั่นแหละ ที่ใกล้เคียงที่สุด
เรามีอะไรกัน แล้วเป็นแค่เพื่อนได้มั้ย
-----------------------------------------------------------------------

พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!


เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)