แปลเพลง Tyler The Creator - I Think


 I Think เป็นเพลงที่ Tyler รู้สึกกำลังตกหลุมรักใครซักคน และแสดงมันออกมาแบบเปิดเผย แล้วจู่ๆก็เกิดกลัวว่าซักวันหนึ่ง ความลุ่มหลงต่อคนที่ตัวเองชอบ จะนำพาตัวเองไปสู่ความผิดหวัง ได้ฟีลคนที่เพิ่งรู้จักความรักแบบสุดๆ ออกไปทางไร้เดียงสา

ส่วนเรื่องเสียงประสานในท่อนคอรัสก็ได้ Solange (น้องสาว Beyonce) มาช่วยร้องในท่อน I think I've fallen in love (ฉันว่าฉันตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว) แล้วก็อีกหลายๆท่อน ให้อีกด้วย

[Verse 1: Tyler, The Creator]
I don't know where I’m going (Skate)
But I know what I'm showing (Four)
Feelings, that's what I’m pouring (Skate)
What the fuck is your motive? (Four)
Man, I wish you would call me (Skate)
By your name 'cause I'm sorry (Four)
This is not apology (Skate)
You are such a distraction (Four)
That's what T on, aw (Skate)
Fuckin' up my ambiance, pause (Four)
You drive me cuckoo and not car (Skate)
'Cause I want you like Leon Ware (Fuck that)
Okay, say again it (Fuck that)
Okay, wait a minute (Woah)
I dread that shit, I am Anwar (Skate)
Curiosity killed the feline, gone (Four, skate)

ฉันไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนแล้ว
แต่ฉันรู้ ว่าฉันกำลังแสดงอะไรออกไป
ความรู้สึกไง เพราะมันพรั่งพรูออกมา
อะไรกันนะ ที่จะทำให้เธอสนใจ
เพราะฉันหวังว่าสักวันหนึ่ง เธอจะเรียกชื่อฉัน
เพราะตอนนี้ฉันรู้สึก sorry (เสียใจ)
แต่ไม่ได้หมายถึงขอโทษนะ
เธอทำให้ฉันรู้สึกไขว้เขว
เธอทำให้ฉันเป็นบ้าไปแล้ว รู้มั้ย
เพราะฉันต้องการเธอจริงๆนะ
โอเค งั้นฉันจะพูดอีกทีแล้วกัน
โอเค เดี๋ยวก่อนๆนะ
ฉันว่าฉันกลัวแล้วล่ะ
เพราะความอยากรู้อยากเห็น มันฆ่าแมวมานักต่อนักแล้ว

[Chorus: Tyler, The Creator & Solange]
I think I've fallen in love (Skate)
This time I think it's for real (Four, skate)
I think I’ve fallen in love (Four, skate)
This time I think it’s for real (Four)
How can I tell you? (Skate) How can I tell you? (Four)
How can I tell you? (Skate) How can I tell you? (Four)
How can I tell you? (Skate) How can I tell you? (Four)
How can I tell you? (Skate) How can I tell you? (Four)

ฉันว่าฉันตกหลุมรักเธอเข้าซะแล้ว
และครั้งนี้จะต้องเป็นของจริงแน่
ฉันว่าฉันตกหลุมรักเข้าแล้วล่ะ
ฉันจะพูดกับเธอยังไงดีนะ  x8

[Post-Chorus: Solange & Tyler, The Creator]
I notice that you're there, but I’m always in your hair
And you're always under my microscope (Four)

ทุกครั้งที่เห็นเธอ ฉันก็มักจะเข้าไปกวนใจเธออยู่ตลอด
แต่จริงๆแล้ว ฉันเองก็เฝ้ามองเธออยู่ตลอดเหมือนกันนะ
[Verse 2: Tyler, The Creator]
Waste of bread, I need your attention (Skate)
I'm off balance, I need some fixin' (Four)
I’m your puppet, you are Jim Henson (Skate, four)

ฉันเหมือนขนมปังที่ทำเสีย ฉันอยากให้เธอสนใจ
ฉันควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว และต้องการให้เธอซ่อม
ฉันคือหุ่นเชิดของเธอ และเธอก็เป็น Jim Henson

[Chorus: Tyler, The Creator & Solange]
Fallen in love now (Skate)
I think I've fallen in love (Four)
Fell in love now (Skate)
This time I think it's for real (Four)
I think I'm in love now (Skate)
I think I've fallen in love (Four)
I think I'm in love now (Skate)
This time I think it's for real (Four, four)
How can I tell you? (Shut the fuck up)
How can I tell you? (Four)
How can I tell you? (You fuckin' bitch)
How can I tell you? (Four)
How can I tell you? (Skate)
How can I tell you? (Four)
How can I tell you?
Take 'em to the bridge

ฉันว่าฉันตกหลุมรักเธอเข้าซะแล้ว
และครั้งนี้จะต้องเป็นของจริงแน่
ฉันว่าฉันตกหลุมรักเข้าแล้วล่ะ
ฉันจะพูดกับเธอยังไงดีนะ x7
เข้าท่อน bridge ละกัน....

[Bridge: Tyler The Creator]
(Four, four, four)
Four, four, four, four (Four, skate)

(ไม่มีความหมายเป็นพิเศษ แต่อาจเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นคำบอกใบ้ถึงการมาของเกม Skate ภาค 4 และทั้งสองฝ่ายก็น่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะ Tyler The Creator ชอบเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว)

[Chorus: Tyler, The Creator & Solange]
I think I've fallen in love (Four)
Fell in love now (Skate)
This time I think it's for real (Four)
I think I'm in love now (Skate)
I think I've fallen in love (Four, skate)
This time I think it's for real (Oh, oh, yeah, yeah)

ฉันว่าฉันตกหลุมรักเธอเข้าซะแล้ว
ตกหลุมรักซะแล้วตอนนี้
และครั้งนี้จะต้องเป็นของจริงแน่ x2

-----------------------------------------------------------------------


พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ
 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)