แปลเพลง Trippie Redd - 6 Kiss (Feat. Juice WRLD x YNW Melly)


6 Kiss เป็นการฟรีสไตล์ใส่บีทกันระหว่าง Trippie Redd, Juice WRLD แล้วก็ YNW Melly (อึ่ม... คนกลางนี่ไม่แปลกใจ) เนื้อเพลงก็จะวนๆอยู่กับไลฟ์สไตล์แก๊งสเตอร์โหดๆ และคนรวยที่ซื้อได้ทุกอย่างแม้กระทั่งแฟนชาวบ้าน แต่มันกลับเป็นหนึ่งในเพลงเด่นประจำอัลบั้ม ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะกระแส YNW Melly แล้วก็บีทสมูธๆ Cloud Rap ผสม Trap ที่ใช้เสียงเอฟเฟ็กต์ วิ้ง!!! จากเรื่อง นารุโตะ -- เป็นลูกเล่นเด่นๆที่ถ้าใครได้ฟัง ก็น่าจะนึกถึงไอ้เสียงนี่เป็นอันดับแรกแน่ๆล่ะ

ส่วนที่มาของชื่อ 6 Kiss นั่น น่าจะมาจากชื่ออัลบั้มของ Lil B (หรือ Based God) แรปเปอร์ใต้ดินยุค 2010 ต้นๆ (ในยุคที่ Cash Money Records ครองเมือง แล้วแรปเปอร์ พากันแรปสไตล์ Lil Wayne กันเกือบหมด) ที่ถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกสไตล์เพลง Cloud Rap (แนวเพลงนี้ บีทจะเนิบๆ และทำนองเพลงจะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยอยู่บนฟ้า บางเพลงจะมีเสียงผู้หญิงเพราะๆร้องคลอเคล้าทำนองไปด้วย) -- สรุปก็คือ ที่มาของชื่อ 6 Kiss มาจากสไตล์บีท Cloud Rap ที่คล้ายๆอัลบั้ม 6 Kiss ของ Lil B นั่นเอง

[Verse 1: Juice WRLD]
Do whatever I want, don't give a fuck, live my life, uh-huh, uh-huh
I got your wife, she my slut, she take nut, uh-huh, uh-huh
And I don't walk shit at all, I'm on the money run
I don't got no opps, they stay inside 'cause they scared of my guns
Your bitch said she want a real one, I told her, "Come and find one"
It's funny how you pussy, but you never been inside one
Ayy, these dumb-ass, virgin-ass niggas mad
They run when they see the gun in my hand
Bullets like Twitter, they follow them

กูจะทำในสิ่งที่อยากทำ ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ไม่สนใจใครทั้งนั้น
ฉันได้แฟนแกมาแล้ว หล่อนแม่งขี้เงี่ยน เข้ามามีอะไรกับกูด้วย
และคนอย่างฉัน ไม่จำเป็นที่จะต้องเดิน เงินก็วิ่งเข้ามาหาแล้ว
และฉันก็ไม่มีศัตรูด้วย พวกมันหลบกันอยู่ข้างใน เพราะกลัวปืนฉัน
แฟนแกบอก อยากคบกับคนจริง ฉันก็เลยบอกให้เธอมาหา
มันน่าตลกนะ ที่แกมันหน้าหี แต่ก็ไม่เคยได้เย็ดหีจริงๆเลย
พวกแกมันหน้าโง่ ได้แต่โกรธ เพราะไม่เคยเด้าสาวแบบฉัน
พวกแกน่ะ แค่เจอปืนฉัน ก็วิ่งหนีกันป่าราบแล้ว
เพราะกระสุนปืน มันก็เหมือนกับทวิตเตอร์ มัน follow (ตาม) แกได้ไง

[Verse 2: YNW Melly]
Nut, my kids, she swallow them, ooh, yeah, she swallow them
Boy, your chain ain't solid gold
Your jeweler finessed, he hollowed them
These niggas say they wit' it, uh, we gon' Harry Potter him (Pussy bitch)
Make that lil' bitch disappear, got VVS's in my ear
Ooh-ooh-ooh, a chandelier, we shinin' on your bitch
We flick these hoes wanna fuck, 'cause I'm so freaky-deaky and your bitch gon' eat me
You know that we killing these fuck niggas
Hell nah, ain't no throwin' a wife like, "Hell nah"
Pussy boy we gon bite that pussy nigga, pull up on him and bite that, uh
Hundred thirty K on a Cuban link, ayy
Shawty wanna fuck, suck the dick and be my bae, ayy
Chillin' on that couch, fuck your bitch in her mouth
Catch a nigga slippin', put it in his fucking house (Slatt)

น้าว่าวฉัน เธอกลืนเข้าไปแล้ว อู้ว!!!
ไอ้เด็กน้อย สร้อยของแกน่ะ มันไม่ใช่ทองแท้
มันเป็นทองปลอม มึงโดนคนขายหลอกแล้วล่ะ
เห็นพวกมึงบอกตัวเองเจ๋งสุด งั้นเรอะ? เราจะใช้พลังพิเศษ
ทำให้แกหายไปจากวงการ ตุ้มหูฉันฝังเพชร VVS
ฉันทำให้แฟนแกแวววับไปด้วยเพชรเต็มตัว เหมือนกับโคมระย้า
สาวๆอยากจะมีอะไรกับฉัน เราก็เลยถ่ายคลิปไว้ และแฟนแกก็อยากจะได้กับฉันด้วย
แกก็รู้ ว่าฉันฆ่าไอ้พวกกระจอกนั่นตายกันหมดแล้ว
ไม่ ฉันจะโยนแฟนแกทิ้งแน่นอน
พวกกระจอกมันก็ได้แค่ปากดี กูก็เลยบุกไปหาแล้วยิงมัน
สร้อยทองฉัน ราคาตั้ง 300,000$
เธออยากจะได้กับฉัน อยากอมไอ้นั่น แล้วก็ขอเป็นแฟน
ฉันนั่งชิลล์บนโซฟา มีสาวมาอมนกเขาให้
พอกูยิงไอ้เวรนั่นจนล้มเสร็จ กูก็โยนแม่งเข้าบ้านมันทันที

[Bridge: YNW Melly]
I ain't with the talkin', I ain't with the talkin'
I ain't with the talkin', put the pussy nigga in a coffin (Oh)
He red, nigga say he bleedin', he red, he red (Oh)
I'm killin' everybody instead (Bah)

คนอย่างกูไม่พูดอะไร ส่งมันไปโลงศพทันที
พวกมึงตัวแดงแล้ว บอกเลือดไหลไม่หยุดเลย
ดังนั้น กูก็เลยฆ่าพวกมึงทุกคนแทน

[Verse 3: Trippie Redd]
It be so cold up in the summertime (Freezin'), in the summertime (Freezin')
Diamonds on my fingers, baby blue, they look like Megamind (Yeah)
I don't know reality, bitch, I feel like Coraline (Yeah, yeah)
And we from the Northside, pull up, Optimus Prime (Yeah)
I don't wanna miss life (Yeah)
Promise it feel better takin' his life (Takin' his life, yeah)
Yeah, codeine when I piss right (When I piss right)
'Cause we live that fucking triple six life, yeah, that 6 kiss life (Yeah, six, six)
Murder, what it is, murder, what it is, yeah, murder, what it is, uh
I'ma catch a murder in this bitch, that's for certain in this bitch
Like close the burtains in this bitch, uh (Yeah, uh, yeah)
Uh, it's a living Hell (Right) and we live in Hell
From there, live in Hell, from there, I live in Hell, from there, yeah
La-la-la-la, gang, la-la-la-la

หน้าร้อนนี้จะต้องหนาวแน่ๆ
เพชรสีฟ้าที่สวมนิ้วอยู่นี่ เหมือนกับ Megamind
ฉันแยกความเป็นจริงไม่ได้แล้ว ที่รัก มันเหมือนกับเรื่อง Coraline เลย
พวกเรามาจากทางเหนือ ขับรถมาหยั่งกับทรานส์ฟอร์เมอร์
ฉันไม่อยากพลาดที่จะเอาชีวิตแก
เพราะมันจะรู้สึกดีกว่า ถ้าได้ช่วงชิงชีวิตแกไป
ใช่แล้ว!!! แล้วฉันก็เยี่ยวออกมาเป็นลีนด้วย
เพราะฉันใช้ชีวิตแบบปีศาจ
ฆ่าคนตาย นี่แหละคือสิ่งที่กูทำ
และกูจะฆ่าคนอย่างแน่นอน
ปิดฉากกันตรงนี้เลย
เพราะนี่แหละ คือนรกที่ฉันอาศัย
และฉันก็มาจากที่ตรงนั้น นรกที่ฉันอยู่ มาจากตรงนั้นนั่นไง

-----------------------------------------------------------------------


พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ






ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)