แปลเพลง Travis Scott - Highest in the Room


หลังจากที่เจ้าตัวได้ปล่อยอัลบั้ม Astroworld ไปเมื่อปีที่แล้ว Travis Scott ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Highest in the Room แบบจัดเต็ม หลังจากที่ส่วนหนึ่งของเพลง แค่ถูกใช้ประกอบโฆษณาเครื่องสำอางของ Kylie Jenner เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 นี่เอง

แต่ในขณะเดียวกัน เนื้อเพลงกลับพูดถึงสถานะรักอันแสนช้ำใจของ Travis Scott กับ Kylie Jenner ที่ถูกลดความสัมพันธ์ จากแฟนกลายมาเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะสำหรับเขาแล้ว Kylie คือชีวิตของเขา ทำให้ Travis เสียใจ เสพยาอีเข้าไปจนเป็นคนที่ "เมาที่สุดในห้อง" (และห้องที่ว่า ก็คือควันกัญชาของตัวเองนี่แหละ จากท่อน I got room in my fumes) ซึ่งจริงๆแล้ว ตัวเขาเองก็ไม่อยากใช้วิธีนี้ในการแก้ปัญหาซักเท่าไหร่

นอกจากนั้นแล้ว เนื้อเพลงยังพูดถึง Kylie Jenner นั้นเป็นคนสำคัญที่คอยให้คำแนะนำเรื่องธุรกิจให้กับ Travis อีกทั้งไม่อยากให้ Travis ไปแสดงงานคอนเสิร์ต เพราะกลัวว่า Travis จะนอกใจกับสาวคนอื่น (จะนอกใจได้ไง ก็เจ้าตัวเป็นคนบอกว่า Kylie สวยมาก จนหำเขาแข็งเป็นเหล็กอยู่เลย 55555+ (Gorgeous, baby, keep me hard as steel)) จะว่าไปแล้ว ก็รู้สึกเสียดายคู่นี้เหมือนกันแฮะ มีลูกกันแล้วด้วย ขอให้กลับมาคบกันในเร็วๆวันนะ

ส่วนท่อนสุดท้ายที่เป็น Outro เป็นท่อนสั้นๆของ Lil Baby ซึ่งสุดท้าย เวอร์ชั่นเต็มก็ถูกถอดออกจากเพลงไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ดีแล้วแหละ เนื้อหาออกจะส่วนตัวซะขนาดนั้น จะให้คนอื่นมาแทรกมันก็ยังไงๆอยู่

หน้าปกซิงเกิ้ลทั้ง 3 เวอร์ชั่น

[Chorus]

I got room in my fumes (Yeah)
She fill my mind up with ideas
I'm the highest in the room (It’s lit)
Hope I make it outta here (Let's go)

ฉันมีห้องอยู่ในควันกัญชาพวกนั้น
มีเธอมาคอยช่วยเติมเต็มไอเดียเจ๋งๆให้
ฉันเมาที่สุดในห้องนี้แล้ว
และหวังว่าจะออกไปจากตรงนี้ให้ได้

[Verse 1]
She saw my eyes, she know I'm gone (Ah)
I see some things that you might fear
I’m doin' a show, I'll be back soon (Soon)
That ain't what she wanna hear (Nah)
Now I got her in my room (Ah)
Legs wrapped around my beard
Got the fastest car, it zoom (Skrrt)
Hope we make it outta here (Ah)
When I'm with you, I feel alive
You say you love me, don't you lie (Yeah)
Don't cut my heart, don't wanna die
Keep the pistol on my side (Yeah)

เธอมองตาฉัน และรู้ว่าฉันเมาไม่ได้สติแล้ว
แต่!!! ฉันเห็นบางสิ่งที่นายอาจจะกลัวก็ได้
"ฉันกำลังออกคอนเสิร์ตอยู่ เดี๋ยวกลับมานะ"
และนี่แหละ คือสิ่งที่เธอไม่อยากได้ยิน
ตอนนี้เธออยู่ในห้องฉัน
และขาของเธอ ก็สัมผัสหนวดล่างของฉันด้วย (5555555+)
ฉันมีรถที่แรงที่สุดในโลก เวลาขับนี่ดังซู้ม!!!เลย
หวังว่าเธอจะออกไปจากตรงนี้ด้วยกันนะ
เมื่อฉันได้อยู่กับเธอ ฉันรู้สึกเหมือนมีชีวิตอยู่
เธอบอกรักฉันไปแล้วนี่หน่า อย่าโกหกกันสิ
อย่าตัดใจจากฉันเลยนะ ฉันไม่อยากจะตายแบบนี้
และเพราะงี้ไง ฉันก็เลยต้องเก็บปืนเอาไว้กับตัว


[Chorus]
Case it’s fumes (Smoke)
She fill my mind up with ideas (Straight up)
I’m the highest in the room (It's lit)
Hope I make it outta here (Let’s go, yeah)

...เพราะควันกัญชา
มีเธอมาช่วยเติมเต็มไอเดียเจ๋งๆให้
ฉันเมาที่สุดในห้องนี้แล้ว
และหวังว่าจะออกไปจากตรงนี้ให้ได้

[Verse 2]
We ain't stressin' 'bout the loot (Yeah)
My block made of quesería
This not the molly, this the boot
Ain’t no comin' back from here
Live the life of La Familia
It's so much gang that I can't see ya (Yeah)
Turn it up 'til they can't hear (We can't)
Runnin', runnin' 'round for the thrill
Yeah, dawg, dawg, 'round my real (Gang)
Raw, raw, I been pourin' to the real (Drank)
Nah, nah, nah, they not back of the VIP (In the VIP)
Gorgeous, baby, keep me hard as steel
Ah, this my life, I did not choose
Uh, been on this since we was kids
We gon' stay on top and break the rules
Uh, I fill my mind up with ideas

เราไม่กังวลเรื่องเงินกันหรอก
เพราะบ้านฉัน ก็เหมือนโรงงานผลิตเงินอยู่แล้ว
ฉันเมายาอยู่ ถึงจะไม่ได้เสพยาอีก็เถอะ
แต่ที่แน่ๆ ท่าจะเมาแบบกู่ไม่กลับแน่นอน
ฉันใช้ชีวิตแบบแก๊งค้ายา
แก๊งน่ะมันมีหลายแก๊งนะ ยังไงฉันก็มองไม่เห็นแกหรอก
เร่งเสียงเพลงดังๆ เอาให้หูมันแตกไปเลย
จนมันต้องวิ่งวนไปมาด้วยความตื่นเต้น
ใช่แล้ว ฉันยังมีเพื่อนอยู่อีกมาก
ยังดื่มลีนแบบคนจริงอยู่
ส่วนไอ้พวกนั้นน่ะเหรอ กลับมาใช้ชีวิตหรูหรากันไม่ได้อีกแล้ว
เธอน่ะงดงามมากเลยนะ จนไอ้นั่นฉัน แข็งเป็นเหล็กไปแล้ว
นี่แหละชีวิตคนดัง ที่ฉันไม่ได้เป็นคนเลือก
เราเจอปัญหาแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว
แต่เราก็จะยังคงอยู่จุดสูงสุดต่อไป จะแหกกฎมันทุกอย่าง
เพราะในหัวฉันตอนนี้ มันถูกเติมเต็มไปด้วยไอเดียเจ๋งๆหมดแล้ว


[Chorus]
Case it's fumes
She fill my mind up with ideas (Straight up)
I'm the highest in the room (I'm the highest, it's lit)
Hope I make it outta here

...เพราะควันกัญชา
มีเธอมาช่วยเติมเต็มไอเดียเจ๋งๆให้
ฉันเมาที่สุดในห้องนี้แล้ว
และหวังว่าจะออกไปจากตรงนี้ให้ได้

[Outro]
I'm the highest, you might got the Midas
Touch, what the vibe is? And my bitch the vibiest, yeah
Everyone excited, everything I do is exciting, yeah
Play with the giants, little bit too extravagant, yeah
Down at night, everyone feel my vibe, yeah
In the broad day, everyone hypnotizing, yeah
I don't hate, everyone takes the cake, yeah

ฉันอยู่จุดสูงสุดแล้ว ถ้าอยากจะเป็นแบบฉัน ก็คงต้องแตะทุกอย่างเป็นทองได้แล้วแหละ
แล้วอะไรล่ะที่ทำให้ฉันรู้สึกดีที่สุด ก็แฟนฉันนี่แหละ
แล้วทุกคนตื่นเต้น กับทุกสิ่งที่ฉันสร้างขึ้นมา
ได้เล่นกับศิลปินใหญ่ๆ ใครคิดที่จะจ้างฉัน ก็ต้องจ่ายแพงหน่อยนะ
ตอนกลางคืน ทุกคนฟังเพลงของฉัน
แล้วตอนกลางวัน ทุกคนก็เหมือนต้องมนต์สะกด
ไม่ได้เกลียดนะ พวกนายนี่สุดยอดจริงๆ
-----------------------------------------------------------------------


พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)