แปลเพลง Lil Keed - Nameless


Lil Keed พี่ชายของ Lil Gotit ภายใต้สังกัด YSL (Young Slime Life) เปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 3 จากมิกซ์เทป Keed Talk To 'Em พูดถึงเรื่องสาวๆที่เคยมีอะไรด้วย แต่จำชื่อจริงได้ไม่ครบ แล้วก็เรียกรวมๆกันหมด แบบ nameless เพราะจำไม่ได้ว่าสาวๆพวกนี้ ชื่ออะไรกันนั่นเอง (ปกติพวกแรปเปอร์จะใช้คำว่า bitch กันซะส่วนมาก เพราะเอาไว้เรียกสาวๆที่มีอะไรกับชาวบ้าน เพื่อหวังแค่เงิน ไม่ได้เพราะชอบจริงๆ ก็เลยมองว่าคนพวกนี้ว่า เหมือนสุนัขตัวเมีย ที่อยากจะมีอะไรกับสุนัขตัวอื่นๆด้วยนั่นเอง ซึ่งมีการบันทึกว่า มีการใช้คำนี้ตั้งแต่คริสตศตวรรษที่ 14 เลยนะนั่น)

[Chorus]
Hey, hey, hey, hey
Girl, can you take it?
Yeah, she take dick
Never runnin’, take it
Body right, fitness
More than a mistress
She made me miss it
She just wanna lick it (Let's go, let's go)
I don’t know her whole name
I just met her one day
And I gave her a nickname
And I changed the whole scenery (Let's go, let's go)
Fucked her one time, she can't stop calling me (Brr)

เฮ้!!! เธอน่ะ อยากจะเอากับฉันเปล่า
ใช่ หล่อนอยากซั่มกับฉันด้วย
ไม่วิ่งหนีเลย เอากับฉันด้วย วู้ว!!!
หุ่นเธอดีมาก หยั่งกับเข้าฟิตเนสเลย
ยิ่งกว่าสาวคนก่อนคนนั้นซะอีก
ทำให้คิดถึงตอนนั้นเลยนะนี่
หล่อนอยากจะโม้กไอ้นั่นให้ (ทำเลย ทำเลย)
และฉันจำชื่อเธอไม่หมดซะด้วย
ตอนที่เจอเธอวันนั้น
ฉันก็ตั้งชื่อเล่นให้
จากนั้นก็พาเธอไปยกเครื่องใหม่ ให้ดูดีขึ้น (ไปกันเลย ไปกันเลย)
แค่ซั่มกับเธอครั้งเดียว เธอก็โทรมาหาฉันตลอดเลย (เฮ้อ)

[Verse 1]
Take off your clothes, when I hit the light, you know it get real
I get in that pussy, you know what I do
I bend her ass up, she know what I do, yeah
Diamonds dancing, Michael Jackson, yeah
Come in with these racks, she dance like Prancer, yeah
We could go all night on Percocet pills
Bitch, I'm balling, yeah, I run out the gym
I don't ho hog, I'm passin' these hoes just like the ball
Yes, ball, I’m passin’ these hoes just like the team
Passin' these hoes just off the strip
I’m hiring these hoes just like a temp
Carry these poles, yeah, we chop a limb
Color wrong, nigga, and they pull out a camera
This is a movie they know they can film
I'm not a character, no, not a Simpson
I want a whole lotta M&M's
She talk 'bout a nigga, ain’t real as him

ถอดเสื้อเลยสาวน้อย เพราะถ้าพี่ปิดไฟเมื่อไหร่ นั่นคือเอาจริงแล้ว
เสียบเข้าไปแล้ว เธอก็รู้ว่าฉันทำอะไร
 เธอก็รู้ว่าฉันจะทำอะไร
เพชรฉันส่องประกาย เหมือนท่าเต้น Michael Jackson
ฉันเดินเข้ามาพร้อมกับเงินปึกใหญ่ ว้าว!!! เธอเต้นหยั่งกับ Prancer เลย
เราจะเมายา Percocet ด้วยกันทั้งคืนก็ได้นะ
ฉันน่ะรวยแค่ไหน เห็นเปล่าๆ หยั่งกะเพิ่งออกมาจากยิม
ไม่ชอบได้กับผู้หญิงขี้เงี่ยน ก็เลยส่งต่อให้คนอื่นไป
ทั้งๆที่เพิ่งจะถอดเสื้อเท่านั้นเอง
เพราะสำหรับฉัน สาวๆพวกนี้..ก็แค่คนงานชั่วคราวเท่านั้น
ฉันถือปืนมาด้วย ใช่ เอาไว้ยิงแขนขาไอ้พวกนั้น
พวกแกน่ะ เล่นผิดแก๊งซะแล้ว แล้วที่นี้คนอื่นๆก็จะยกกล้องขึ้นมาถ่าย
หยั่งกับภาพยนตร์เลย ที่ใครๆจะถ่ายฉันก็ได้
บ้าจริง ฉันไม่ใช่ตัวละครพวกนั้นซะหน่อย
ฉันแค่อยากหาเงินเป็นล้านต่างหากเล่า
เห็นหล่อนพูดถึงคนๆนั้นให้ฟัง เฮ้ย!!! ไอ้หมอนั่นมันไม่เจ๋งเท่าฉันหรอกน่า

[Chorus]
I told her
Hey, hey, hey, hey
Girl, can you take it?
Yeah, she take dick
Never runnin', take it
Body right, fitness
More than a mistress
She made me miss it
She just wanna lick it (Let's go, let's go)
I don't know her whole name
I just met her one day
And I gave her a nickname
And I changed the whole scenery (Let's go, let's go)
Fucked her one time, she can't stop calling me (Brr)

ฉันพูดกับเธอว่า
เฮ้!!! เธอน่ะ อยากจะเอากับฉันเปล่า
ใช่ หล่อนอยากซั่มกับฉันด้วย
ไม่วิ่งหนีเลย เอากับฉันด้วย วู้ว!!!
หุ่นเธอดีมาก หยั่งกับเข้าฟิตเนสเลย
ยิ่งกว่าสาวคนก่อนคนนั้นซะอีก
ทำให้คิดถึงตอนนั้นเลยนะนี่
หล่อนอยากจะโม้กไอ้นั่นให้ (ทำเลย ทำเลย)
และฉันจำชื่อเธอไม่หมดซะด้วย
ตอนที่เจอเธอวันนั้น
ฉันก็ตั้งชื่อเล่นให้
จากนั้นก็พาเธอไปยกเครื่องใหม่ ให้ดูดีขึ้น (ไปกันเลย ไปกันเลย)
แค่ซั่มกับเธอครั้งเดียว เธอก็โทรมาหาฉันตลอดเลย (เฮ้อ)

[Verse 2]
She say she want some young slime love
Pull up on her gang with the i8 doors up
Yeah, pull up on her gang with them racks in the cut
She want me to take my chains off, I said "No, I'm in a rush"
She told me to close my eyes, she got surprise for me (Yeah)
And she see the AMG chain shining
And she see the YSL chain shining
I can't tell the time on the watch 'cause diamonds blinding me
Hope you know yo' bitch just love me
Yeah, she got on her knees, put some work in
Hennessy, in her system, yeah, she workin'
She want some money every time she get that work in

หล่อนบอก อยากจะมีอะไรกับฉัน
ฉันก็เลยมาหาพวกเธอด้วยรถ BMW i8
ใช่แล้ว มาหาเธอด้วยเงินปึกใหญ่ๆพวกนั้น
หล่อนอยากให้ฉันถอดโซ่ ฉันก็เลยปฏิเสธไปว่า รีบอยู่นะ
หล่อนบอกให้ฉันหลับตา ว้าว!!! โคตรเซอร์ไพรซ์สุดๆ
หล่อนเห็นสร้อยเพชร AMG แวววับ
หล่อนเห็นสร้อยเพชร YSL แวววับ
นาฬิกาข้อมือเพชรฉันก็แวววับสุดๆ จนไม่รู้ว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว
ฉันอยากให้แกรู้นะว่า แฟนแกน่ะรักฉันแค่ไหน
ใช่แล้ว หล่อนโม้กให้ฉันด้วย
เมาเหล้า Hennessey แล้วก็ซั่มกัน
นั่นก็เพราะ เธออยากได้เงินจากฉันทุกครั้งที่มีอะไรกันนั่นแหละนะ

[Chorus]
I told her
Hey, hey, hey, hey
Girl, can you take it?
Yeah, she take dick
Never runnin', take it
Body right, fitness
More than a mistress
She made me miss it
She just wanna lick it (Let's go, let's go)
I don't know her whole name
I just met her one day
And I gave her a nickname
And I changed the whole scenery (Let's go, let's go)
Fucked her one time, she can't stop calling me (Brr)

ฉันพูดกับเธอว่า
เฮ้!!! เธอน่ะ อยากจะเอากับฉันเปล่า
ใช่ หล่อนอยากซั่มกับฉันด้วย
ไม่วิ่งหนีเลย เอากับฉันด้วย วู้ว!!!
หุ่นเธอดีมาก หยั่งกับเข้าฟิตเนสเลย
ยิ่งกว่าสาวคนก่อนคนนั้นซะอีก
ทำให้คิดถึงตอนนั้นเลยนะนี่
หล่อนอยากจะโม้กไอ้นั่นให้ (ทำเลย ทำเลย)
และฉันจำชื่อเธอไม่หมดซะด้วย
ตอนที่เจอเธอวันนั้น
ฉันก็ตั้งชื่อเล่นให้
จากนั้นก็พาเธอไปยกเครื่องใหม่ ให้ดูดีขึ้น (ไปกันเลย ไปกันเลย)
แค่ซั่มกับเธอครั้งเดียว เธอก็โทรมาหาฉันตลอดเลย (เฮ้อ)
-----------------------------------------------------------------------


พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)