แปลเพลง XXXTentacion - King of The Dead


หนึ่งในเพลงซีเรียสของ XXXTentacion (รู้ได้จากการ "กระแอม" ก่อนเริ่มเพลง) พูดถึง การที่เจ้าตัวโดนผู้คนหักหลังจนอยากจะจากโลกนี้ไปซะ พร้อมบอกกับทุกคนว่า ถ้าฉันตายไป ฉันจะไปเป็นราชาแห่งความตายในขุมนรก ดังนั้นไม่ต้องมาช่วยอะไรทั้งนั้น

ส่วนทำนองเพลง มันมาจากเพลง Battle Cry ของ Hellion ซึ่งก็เป็นตัวเดียวกันนั่นแหละ

[Verse 1]
Ayy, pick up the pace
Tell 'em why I ain’t find no haze
Indeed I am ready, my outfit in vain
The needle in my veins, I'm falling asleep
King of the dead, I sever your head
When shit touch the river my reign will be fed
I touch the sky and bring life to the dead
I watch my demons become Super Saiyan
Oh, I'm not an orphan
Death, is my importance
Rush, without a soul, many will fold
Feeling my bones, I say again
Oh, I'm not an orphan
Death, is my importance
Rush, without a soul, many will fold
Feeling my bones, I say again

เร่งเพลงให้แรงๆเลย
ถามทุกคน ทำไมฉันถึงไม่เจอม่านหมอกบดบังความคิด
แน่นอน ฉันพร้อมแล้ว พร้อมร่างกายที่เปลือยเปล่า
ฉันฉีดยาเข้ากระแสเลือดตัวเอง จนกระทั่งหลับลงไป
ฉันคือราชาแห่งความตาย ที่พร้อมจะตัดหัวแก
ถ้าฉันมาถึงนรกเมื่อไหร่ จงรู้ไว้ อำนาจการปกครองจะตกเป็นของฉันเมื่อนั้น
ฉันเหมือนพระเจ้าบนสรวงสวรรค์ ที่มอบชีวิตให้เหล่าคนตาย
และเฝ้ามองปีศาจเหล่านั้น ค่อยๆแข็งแกร่งขึ้น

โอ้ ฉันไม่ใช่เด็กกำพร้านะ ถึงจะเหมือนก็เถอะ
ความตาย ก็คงจะเป็น "สิ่งสำคัญ" สำหรับฉันจริงๆน่ะแหละ
มันเกิดขึ้นไวมาก ที่คนหลายๆคนจะต้องถูกฆ่าตาย เป็นร่างไร้วิญญาณ
และรู้สึกได้แค่กระดูกเท่านั้น x2

[Interlude]
Found this sound in Sweden, a while ago
It's like, the more I explore this song, the more-
I explore different sounds, period
It's like the more I fall in love with making music
It's nice, actually

ฉันเพิ่งเจอทำนองเพลงนี้ที่สวีเดน ไม่กี่นาทีนี้เอง
มันเหมือนกับว่า ยิ่งฉันค้นหาระหว่างทำเพลงนี้เท่าไหร่
ฉันก็ยิ่งเจอสไตล์ที่แปลกใหม่มากขึ้น
ราวกับว่า ฉันหลงรักในการทำเพลงไปเสียแล้ว
จริงๆนะ มันดีทีเดียวเลยล่ะ

[Verse 2]
I'm out my mind, see fear in your eyes
I'm sick, I despise myself again
The tears never come, my body is numb
I feel like a god amongst the men
Cut out my eyes, feed me with lies
That I don't never have to see again
I feed the hate, I feed the truth
I give the pain to the youth
Fuck the devil for your wealth
Pistol chilling on my shelf
I control my own death
I don't need no fucking help
Fuck the devil for your wealth
Pistol chilling on my shelf
I control my own death
I don't need no fucking help

สติฉันหลุดไป ฉันเห็นความกลัวในดวงตาของแก
ฉันรู้สึกเบื่อ ฉันเกลียดตัวเองอีกแล้ว
จนตอนนี้น้ำตามันไม่ไหล ร่างกายไม่รู้สึกอะไรอีก
ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพระเจ้าในหมู่มนุษย์
เพียงแค่ควักลูกตาตัวเองออก ทำแบบนี้
ฉันจะได้ไม่เห็นใครโกหกต่อหน้าอีก
ฉันได้รับทั้งความเกลียดชังและความจริง
ฉันจึงเขียนเพลงขึ้นมา เพื่อส่งมอบความเจ็บปวดให้คนหนุ่มสาว

ฉันเกลียดความรวย มันสร้างปีศาจขึ้นมา
ปืนกระบอกนั้นเย็นเฉียบอยู่บนชั้นวางของ
มันสามารถควบคุมความตายของตัวเองได้
ดังนั้น ฉันไม่ต้องการให้ใครมาช่วยทั้งนั้น x2
-----------------------------------------------------------------------

พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ



ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)