แปลเพลง Craig Xen & XXXTENTACION - RUN IT BACK!


ถึงเนื้อเพลงจะเป็นของเก่า สมัยที่ XXXTENTACION ยังไว้ผมเดรดล็อก สีบลอนด์ครึ่งหัว แต่จริงๆแล้วมันเป็นซิงเกิ้ลหลักจากอัลบั้มใหม่ของ Craig Xen หนึ่งในสมาชิก Members Only -- ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีมาก ที่จะได้เห็นสมาชิกใน MO มีโอกาสได้แจ้งเกิดทีละคนจริงๆซักที แบบที่ Ski Mask The Slump God เคยทำ และประสบความสำเร็จมาแล้ว -- อย่างน้อยก็รู้สึกดี ที่สามาชิกในวงยังทุ่มเทกับการทำเพลงอยู่ ในชื่อของ Members Only ไม่ได้แยกย้ายไปกันหมด แล้วพากันหายเข้ากลีบเมฆไปเลย เหมือนหลายๆวงที่เคยฟังก่อนหน้านี้

[Verse 1: XXXTENTACION & Craig Xen]
Got her wet, uh
Black tints, black cars, posted in the back, uh
Foreign bop, loaded Glock, I can’t never lack, uh
Lose the car, if you hit a lick, can’t run it back, uh
Okay, shorty, I can’t trust no bitch, how you do that?
Fuck the fame, I'ma kill a bitch if he talk wack, uh
I'ma wreck his shit, don't sweat the shit, ayy, run it back
If I'm in your hood and see you, bitch, ayy, run it back (Woo!)
Pistols have him runnin' like a fuckin' running-back

ฉันมีอะไรกับหล่อน ในหลังรถสีดำ
และคนนอกก็ไม่เห็นด้วย เพราะกระจกมืดมาก
ถ้าเจอพวกต่างถิ่นมาแหยม ฉันโหลดกระสุนจะยิง แน่นอนว่าไม่เคยพลาด
โอเค สาวน้อย ฉันเชื่อใจเธอไม่ได้จริงๆด้วย ทำกันงี้ได้ไงวะ
ไม่ห่วงชื่อเสียงแล้วโว้ย ฉันจะฆ่าแม่งถ้าแม่งปากดี
เอาให้แหลกกันไปข้าง เฮ้ย!! อย่าเหงื่อตกสิเฮ้ย รีบวิ่งหนีไปซะ
ถ้าฉันอยู่กับเพื่อนๆฉัน แล้วเจอหน้าแกเมื่อไหร่ วู้ว!!! ก็รีบหนีไปซะ
แค่เห็นฉันชักปืนออกมาขู่ แม่งก็วิ่งเป็นนักกีฬาไปซะแล้ว

[Verse 2: Craig Xen & XXXTENTACION]
Ayy, run it back, run it, run it back (Where he at!?)
Heard that he was cold, pump him, unimpressed (One step!)
Ayy, shoot that fuck nigga for his sack, let him flex (Let him flex!)
Pussy try to cap, check his motherfuckin' stats
Ain't shit changed but the ring on my
Middle fuckin' finger, I bleed on 'em, baow-baow-baow!
Heard he's sneak dissin' on my team, mumble, ayy (Ayy-ayy)
Hit him for the diss, this that beam on him (Huh)


หนีไปสิ หนีไปเลย (ไปไหนซะแล้ววะ)
ได้ข่าวว่าโหด ก็เลยยิงมันทิ้ง ได้ยินแล้วไม่สบอารมณ์จริงๆ
จากนั้นก็เอาเงินมันมา เออ ชอบเอาเงินมาโชว์ดีนัก
ขี้โม้จริงๆเลย ฉันไปเช็คข้อมูลมันมาแล้ว
แม่งไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนเลย นอกจากแหวนวงใหม่ในนิ้วกลางฉัน
เพราะงี้ ฉันก็เลยยิงมันทิ้งซะเลย ปัง ปัง ปัง
ได้ข่าวว่ามันแอบด่าแก๊งเราว่า แรปไม่รู้เรื่องด้วย
เพราะงี้ ฉันก็เลยยิงมันทิ้งซะเลย ปัง ปัง ปัง

[Verse 3: XXXTENTACION]
Fool me, you try me, you’ll lose your hopscotch, mm
My OG told me, "Don't trust thots or fuckboys," uh (Ayy-ayy)
Bloody knife in my holster, I behead guys, hmm (Ayy!)
Caught a opp, not no Pokémon, want dead guys, uh (Ayy-ayy, ayy-ayy, ayy-ayy)
I don't sleep, I rest with my knife at bedtime, mm (Ayy!)

คิดจะหลอกฉันงั้นเรอะ เดี๋ยวสร้อยเพชรแกจะโดนขโมยนะโว้ย
มีคนเคยบอกฉันไว้ อย่าเชื่อใจสาวๆและพวกเพื่อนปลอมๆให้มาก
ฉันพกมีดเปื้อนเลือดไว้ในซองหนัง กะจะเอามาตัดหัวพวกมัน
เอาให้พวกแม่งตายๆกันไปซะ
ฉันพกมีดไว้กับตัวด้วยตอนนอน และจะไม่เผลอหลับเด็ดขาด

-----------------------------------------------------------------------


พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)