แปลเพลง Travis Scott - Astrothunder


เพลงสั้นๆของทราวิส แต่โปรดักชั่นเล่นใหญ่มาก เพราะใช้บริการ John Mayer เป็นมือกีต้าร์ในช่วงท้าย และได้ Thundercat ที่ผมโคตรชอบมาเล่นเบสให้ แนะนำให้ฟังเวอร์ชั่น slow+reverb จะได้อารมณ์มาก เนื้อเพลงพูดถึง การพยายามจะออกจากชีวิตแร็ปสตาร์ชั่วคราว เพื่อหาความสงบในชีวิต และหลีกเลี่ยงแฟนคลับที่เข้ามารบกวนชีวิตส่วนตัวของเขา

[Intro]
High off life, yeah

ใช่เลย มันรู้สึกแย่ไปหมด

[Chorus]
Seem like the life I feen
Seem like the life I feen's a little distant, yeah
Seems like the life I need
Seems like the life I need's a little distant, yeah

ดูเหมือนว่า สิ่งที่ฉันต้องการจริงๆในชีวิต
คือการได้ห่างไกลจากความวุ่นวาย แค่ซักนิดก็ยังดี x2

[Verse]
Light the remedy, yeah
Sit back while I ride the beat, do it on repeat, repeat
Sins controllin' me, yeah
Angels, halos over me, I need blessings and my peace
You been out the streets, yeah
Wildin' on me and all my Gs, we been goin' for a week
Now you wanna peek, yeah
Hands up, why they tryna reach? I can't even get that deep
Told you I don't teach, yeah
Practice, oh, no, never preach
Practice, oh, no, never preach
Infiltrate the enemy, move in on them randomly

ฉันดูดกัญชา เพื่อเยียวยาตัวเอง
ในขณะที่นั่งฟังจังหวะเพลงนั้น ซ้ำไปซ้ำมา
รู้สึกเหมือนบาปเหล่านั้น กำลังควบคุมฉันอยู่
มาถึงสวรรค์แล้ว ฉันต้องการให้พระเจ้าคุ้มครอง ต้องการความสงบ
นายออกไปตามถนน
คลั้งใคล้ในตัวฉันและเพื่อนๆ ขนาดเราหายไปเป็นสัปดาห์
นายยังแอบติดตามฉันเลย
นายจะพยายามเข้าถึงฉันให้ได้ทำไม เพลงของฉันไม่ได้ลึกซึ้งขนาดนั้นซักหน่อย
ฉันไม่ได้สอนอะไรพวกนายเลยนะ
ไม่ต้องเป็นแบบฉันก็ได้ มันไม่ใช่คำสอนของพระเจ้าซะหน่อย
ไม่ต้องเป็นแบบฉันก็ได้ มันไม่ใช่คำสอนของพระเจ้าซะหน่อย
ฉันจึงแทรกซึมเข้าไปอยู่ในกลุ่มศัตรูแบบสุ่มๆ โดยไม่ให้พวกมันรู้ตัว

[Chorus]
Feels like the life I need's a little distant, yeah (Yeah)
Feels like the life I need, yeah
Feels like the life I need's a little distant, yeah (Yeah, yeah, yeah-ah)

ดูเหมือนว่า สิ่งที่ฉันต้องการจริงๆในชีวิต
คือการได้ห่างไกลจากความวุ่นวาย แค่ซักนิดก็ยังดี x2
-----------------------------------------------------------------------


พื้นที่โฆษณา

แปรงฟันก่อนนอนกันด้วยนะจ๊ะเด็กๆ แฮ่!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย เปิดเพจบน Facebook แล้วจ้า!!!!!

เนื่องจาก google+ จะปิดตัวในวันที่ 4 เมษายน 2562 (แต่ blogspot ยังอยู่นะ) เราจึงตัดสินใจวาร์ปไป Facebook แทน ใครใคร่สนใจ กดเข้าไปได้เลย ยี้ฮ้า!!!!

https://www.facebook.com/แปลเพลงแร็ปโพริ่งบอย-Rap-Hip-hop-Translate-281180945892591

เอ้อ!!! เพจเราเน้นแปลเพลงเท่านั้นนะ ดังนั้นใครสนใจเพจข่าวฮิปฮอป ดราม่าแร็ปเปอร์ ยังมีเพจเจ๋งๆอีกมาก ที่เขียนได้แน่นกว่าที่นี่ซะอีก เราก็เลยแนะนำให้ไปตามอ่านจากเพจอื่นๆดีกว่า เพราะผมก็ไปตามอ่านพวกเพจนั้นบ่อยๆเหมือนกัน แค่นี้แหละ รักคนอ่าน จุ๊บๆ จาก โพริ่งบอยสุดหล่อ


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)