แปลเพลง A$AP Rocky - Distorted Records



เคยใช้เปิดตัวกับการแสดงสดพร้อมกับเพลง A$AP Forever ตอนนั้นผมคิดว่า มันน่าจะมีอีกซักท่อนสิน่า (ไม่รู้มันจะสั้นไปไหน) เป็นเพลงอวดชื่อเสียงที่ไม่ธรรมดา พูดเหมือนตัวเองมาจากนอกโลก อะไรซักอย่างที่เรียกว่า Cloud 9 (ความหมายเดียวกับสวรรค์ชั้น 7 5555+) หรืออาจจะหมายถึงสถานที่ๆคุ้นเคย Yamborghini High ก็เป็นได้ 555+ -- แล้วก็แร็ปประมาณ พวกแร็ปเปอร์เนี่ยเป็นลูกตัวเองเลยนะว้อย (หยั่งกะเพลง All My Children ของ Gucci Mane 5555+) ผมฟังอัลบั้มจนจบแล้ว มันจบไวแปลกๆ รู้สึกเห็นใจ A$AP Rocky ด้วย  ก็เลยตัดสินใจว่าจะแปลเพลงสุดท้ายของอัลบั้ม -- Purity ด้วย เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ร็อกกี้ทำอัลบั้ม Testing ขึ้นมา ไม่รู้ว่าจะมีใครสนใจมั้ย แต่ผมว่าเพลงนี้ต้องแปลแล้วแหละ เพราะอยากเก็บไว้เป็นไทม์ไลน์สำคัญน่ะนะ

[Pre-Hook]
I can feel the bass, from the ceiling to the basement
I don't feel a thing, get the fuck up out my face, bitch
I don't feel a thing, yeah I'm faded, yeah I'm shaded
I don't feel a thing, I can feel the bass, I can feel the bass

รู้สึกได้ถึงเสียงเบส ตั้งแต่เพดานจนถึงชั้นใต้ดิน
ฉันไม่รู้สึกตัว ลุกขึ้นมาได้แล้ว
ฉันไม่รู้สึกตัว ใช่ ฉันกำลังสลายไป ใช่ ฉันชิวสุดๆ
ฉันไม่รู้สึกตัว รู้สึกได้ถึงเสียงเบส รู้สึกได้ถึงเสียงเบส

[Hook]
Distorted, distorted records
Distorted, distorted records
Distorted, distorted records
Distorted records

บิดเบี้ยว แผ่นเสียงบิดเบี้ยว
บิดเบี้ยว แผ่นเสียงบิดเบี้ยว
บิดเบี้ยว แผ่นเสียงบิดเบี้ยว
แผ่นเสียงบิดเบี้ยว

[Verse]
First things first, I done heard the worst things
Like if I'm in your top 10, mine's better be the first name
Out your mouth, ain't even worth saying
Little niggas is my offsprings
They deserve a nigga' first name, middle name, surname
From another planet, birthplace, Cloud 9, hello earthlings
My newest president an asshole
I guess that's why I'm leaving turd stains
My ex used to chill with bad tings
All they talk about was bird things
Try to put them on the bad brains, bird hoes got the bird brains
Everything I do groundbreak, big body make the floor break
Big bass make the world shake, Flacko out here causin' earthquakes

อย่างแรกเลย ฉันได้ยินเรื่องที่แย่ที่สุดมาแล้ว
เหมือนถ้าชื่อฉันติด 10 อันดับ อัลบั้มใหม่จะต้องดีกว่า
ถ้าคำพูดมันมาจากปากของแก มันไม่มีค่าด้วยซ้ำ
แร็ปเปอร์คนอื่นๆก็เหมือนกับลูกๆของฉัน
พวกเขาสมควรที่จะมีชื่อจริง ชื่อกลาง และนามสกุล
ฉันมาจากนอกโลก บ้านเกิดฉัน Cloud 9 ว่าไงชาวโลก
ประธานาธิบดีคนใหม่แม่งหยั่งกะรูตูด
นี่คือสาเหตุที่ทำไมฉันถึงทิ้งคราบขี้เอาไว้
แฟนฉันเคยชิลล์กับสิ่งแย่ๆ
หล่อนเอาแต่สร้างข่าวลือผิดๆ
ฉันเลยเอาสมองนก มาสลับใส่หัวของเธอแทน
ทุกสิ่งที่ฉันทำมีแต่แหวกแนว ร่างฉันใหญ่พอทำพื้นแตก
เบสใหญ่ทำให้โลกสะเทือน ฉันมาแล้ว ทำแผ่นดินสะเทือน

[Pre-Hook]
Uh, I can feel the bass, uh, I can see the fakes
Word to T.D. Jakes, uh, word to Pastor Ma$e and Kirk Franklin
Fuck what niggas think, I'm about the bank
Comma, dollar signs, I'm about my Franklins,
I can feel the bass

รู้สึกได้ถึงเสียงเบส เห็นแต่พวกของปลอม
ฉันขอพูดถึง T.D. Jakes, Pastor Ma$e และ Kirk Franklin
(คนทั้งสาม มีบทบาทสำคัญทางศาสนา)
ช่างหัวความคิดพวกเอ็ง ฉันสนแต่เงินในธนาคารเท่านั้น
เงิน เงิน แล้วก็เงิน ฉันสนใจแต่รางวัลแกรมมี่
รู้สึกได้ถึงเสียงเบส

[Hook]
Distorted, distorted records
Distorted, distorted records
Distorted records, distorted records
Distorted records

บิดเบี้ยว แผ่นเสียงบิดเบี้ยว
บิดเบี้ยว แผ่นเสียงบิดเบี้ยว
บิดเบี้ยว แผ่นเสียงบิดเบี้ยว
แผ่นเสียงบิดเบี้ยว

ความคิดเห็น

  1. อยากให้แปล A$AP Forever ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ค้างไว้นานเหมือนกัน เดี๋ยวจะไล่เก็บพร้อมกับ purity ไปด้วย (ทำแน่นอน)

      ลบ
  2. A$AP Rocky - A$AP Forever Ft. Moby ครับ ดันเม๊นบนด้วย อยากให้แปล
    เพราะ beat จากเพลงporcelain ของ Moby (ArtistสายAnimalRightที่สมัยช่วง90-2000 ผมว่าคนนี้เมโลดี้แบบไม่รู้นะ แต่สำหรับผมน่าจะสรุปว่าSublime 55 เชียร์จัด ฝากด้วย)

    ผ่านมาเพราะจะหาแปลเพลง ฟอเอเวอ เอแซ่บ เนี่ยครับ :DD

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โห น่าจะเป็นรายแรกเลยมั้งที่เข้ามาขอเพลงด้วยข้อมูลที่แน่นขนาดนี้ ชอบๆ 5555+

      เคยแปลไว้นานแล้ว แต่งานยุ่งมากเลยช่วงนั้น (ช่วงนี้ก็ยุ่งอยู่) ทิ้งไว้นาน ก็เลยนึกว่าน่าจะเลิกฟังกันแล้ว แต่พอมีคนหาเนื้อเพลงอยู่ ก็รู้สึกไม่เสียเปล่าแล้ว 5555+ กะว่าจะปัดฝุ่นมาทำใหม่อยู่นะ รอหน่อยๆ มาแน่ (มี Sicko Mode อยู่ในคลังด้วย ไม่รู้ว่ามีใครแปลแล้วรึยังนะ)

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)