แปลเพลง 2Pac - PPAP (Pussy/Power And Peace)


เพลงนี้เป็นเพลงเก่าของ 2Pac สมัยยังมีชีวิตอยู่ และมีเพลงอีกหลายเพลงยังไม่ลงอัลบั้ม เพลงนี้ก็ด้วย เพราะมีความร่วมสมัยมากๆ ลองฟังดูครับ
**เพลงไม่มีอยู่จริงแต่ประการใด**

(Verse 1 2Pac)
I have a dick - I have an asshole
ah!!! I am gay
I have a dildo - I have an asshole
ah!!!! I am gay
I am gay lick my own asshole
ah!!!! pen pineapple pen in my asshole

ฉันมีกระดอ ฉันมีรูตูด
เอื้อ ผมเป็นเกย์
ฉันมีดิลโด้ ฉันมีรูตูด
เอื้อ ผมเป็นเกย์
ผมเป็นเกย์ เลียรูตูดตัวเอง
อ้า ปากกาสับปะรดอยุ่ในรูตูด

ความคิดเห็น

Sponsor Ads

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แปลเพลง Lil Mosey - Blueberry Faygo

แปลเพลง XXXTentacion - Moonlight

แปลเพลง Future - Life is Good (Feat. Drake)